Nơi ở Yên Bình, Trong Lành Và Tiện Nghi Giữa Thành Phố, Giá 27tr/tháng, Lh: 0827253881

Giá: 2.7 triệu/tháng - Diện tích: 15m²
Địa chỉ: Nam Long Trần Trọng Cung, 34, Đường 10, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà trọ - Phòng trọ cần cho thuê

Bạn cần không gian sống văn minh, hiện đại, trong lành,
Không ồn ào khói bụi mà lại không phải đi đâu xa, thuận tiện cho công việc hoặc kinh doanh.
Ngôi nhà nằm ngay trong khu nhà ở Nam Long Trần Trọng Cung, khu nhà ở cao cấp với không gian sống và những tiện ích nội khu cực kỳ lý tưởng. Cách trung tâm Q1 5km, cách Phú Mỹ Hưng 2km, thẳng 1 đường bạn có thể sang Him Lam, Q8, Q10 hoặc qua cầu Phú Mỹ bạn tới Q9.
Tòa nhà được kiến trúc sư tính toán và thiết kế tối ưu cho từng phòng, để đảm bảo tất cả các phòng đều tiện nghi, có không gian riêng, ban công hoặc cửa sổ riêng, hướng đến ánh sang tự nhiên và không khí trong lành. Trong phòng được trang bị máy lạnh (inverter tiết kiệm điện), WC riêng với đủ trang bị và nước nóng, khu vực bếp cũng được thiết kế thuận tiện cho việc nấu nướng và sinh hoạt. Để đảm bảo an toàn sức khỏe, hệ thống điện được bảo vệ chống giật và nước sinh hoạt 100% thủy cục.
Còn về môi trường chung quanh: Là khu nhà ở cao cấp, nội khu có trường Emasi và các trường mầm non, đủ các hệ thống siêu thị như Vincom +, Circle K, Family Mart hay Satra Food, Co - op Mart. Hay khu vui chơi Tinyworld, các trung tâm Gym, Yoga & Spa. Đường nội bộ cũng là nơi tập thể dục rất lý tưởng với những hàng cây xanh 2 bên đường cùng công viên và dụng cụ tập miễn phí.
Bạn lo lắng về những chi phí phát sinh khi thuê phòng trọ,
Cuối tháng nhận bill tiền dịch vụ quá tiền phòng?
Hiểu được điều này, ở chỗ chúng tôi, bạn sẽ tiết kiệm được từ những dịch vụ:
- Wifi Free: Intecable quang của VNPT.
- Truyền hình Cable SCTV Free: Nếu bạn có TV, enjoy.
64 kênh truyền hình miễn phí.
- Điện 3.000đ/kW, nước 20.000/m2.
Bạn lăn tăn không biết chủ nhà như thế nào: Chúng tôi cũng.
Là những người trẻ tuổi, sôi nổi & nhiệt tình luôn mong muốn xây dựng một cộng đồng nhỏ nhưng gắn kết và tình cảm. Không chỉ là nơi nghỉ ngơi sau ngày làm việc, học tập mệt mỏi, mà những ngày lễ, còn là những buổi party BBQ ngoài trời vô cùng sảng khoái.
Ngoài ra, chúng tôi còn trang bị máy giặt trên sân thượng và sân phơi đồ rộng rãi, thoáng mát, đồng thời cũng là nơi có thể lên hóng gió, ngắm trăng sao hay cafe buổi tối.
Liên hệ: 082 725 3881.
Địa chỉ: 34 Đường 10, KDC Nam Long - Trần Trong Cung, P. Tân Thuận Đông, Q. 7.

Liên hệ người đăng

Mr. Phúc

0827253881

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 7 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Tân Thuận Đông
  • Đường 10

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà trọ - Phòng trọ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này