NHÀ XƯỞNG CHO THUÊ Tại KCN KHAI QUANG. Tỉnh VĨNH PHÚC

Giá: 84 nghìn/m2/tháng - Diện tích: 6700m²
Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành Phường Khai Quang Vĩnh Yên Vĩnh Phúc

Thông tin mô tả Kho - Nhà xưởng cần cho thuê

+ Nhà xưởng tại KCN Khai Quang. Tp Vĩnh Yên. Tỉnh Vĩnh Phúc, giao thông kết nối thuận tiện, khu vực tập trung các KCN của tỉnh Vĩnh Phúc như KCN Bình Xuyên. Bá Thiện.
+ Diện tích nhà xưởng là 6700m2 xưởng có chiều rộng 50m dài 134m, cao 13m, nền bê tông chịu lực 3 tấn/m2, PCCC vách tường đã nghiệm thu.Trạm điện riêng: 560 KVA, đường nước riêng, đã có sẵn tai cẩu trục có thể lắp cẩu trục 5 - 7 tấn. Phù hợp với nhiều ngành nghề SX.
+ Pháp lý đầy đủ. Hợp đồng thuê lâu dài. Giá 3,5$/m2 chưa VAT, thanh toán linh hoạt. + Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, liên hệ sđt: 0912188010.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Minh Tuấn

0912188010

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
  • Phường/Xã Khai Quang
  • Đường Nguyễn Tất Thành

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Kho - Nhà xưởng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này