Nhà Xưởng Cho Thuê Tại Ccn Bình Cơ, Liền Kề Kcn Vsip 2, Vsip 3 Thuộc Huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương

Giá: 140 triệu/tháng - Diện tích: 2700m²
Địa chỉ: Đường ĐT 747, Bắc Tân Uyên, Bình Dương

Thông tin mô tả Kho - Nhà xưởng cần cho thuê

Nhà xưởng cho thuê tại CCN Bình Cơ, liền kề KCN VSIP 2, VSIP 3 thuộc huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.
- Tổng diện tích 2700m2, khuôn viên độc lập có cổng riêng, tường rào xung quanh kiên cố, sân 300m2 full nền bê tông có thể đậu cùng lúc 4 chiếc công.
- Diện tích xưởng 2068m2 có văn phòng trệt, lầu 100m2; 7 nhà vệ sinh riêng (WC văn phòng và WC xây bên ngoài nhà xưởng).
- Hệ thống nhà xưởng mới xây theo tiêu chuẩn công nghiệp, mái cao 7.5m - 11.5m thông thoáng, có hệ thống thông gió chiếu sáng tự nhiên; kết cấu nền bê tông tráng SIKA màu xanh kiên cố chịu tải lớn.
- Điện ba pha, bình điện 320KVA, nước sạch đầy đủ, PCCC vách tường, bể nước 80m3.
- Giao thông kết nối, ngay đường ĐT 747 và 742 thuận tiện giao thương hàng hóa trong và ngoài khu vực nhanh chóng.
- Giá cho thuê chỉ 140 triệu/tháng.
Liên hệ: 0898 48 27 61 - Tuấn Phong.
---------------------
Công ty Tuấn Phong Land chuyên cho thuê/bán kho, nhà xưởng, đất trong và ngoài các KCN Long An, Bình Dương, Đồng Nai và các quận huyện trong TP. HCM; ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế, thi công xây dựng kho xưởng theo yêu cầu; cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như lắp đặt, bảo dưỡng hệ thống PCCC; dịch vụ bảo vệ 24/24 trong KCN, kho xưởng, nhà máy, văn phòng công ty; chăm sóc - thiết kế website và thuê mái kho - nhà xưởng lắp tấm pin năng lượng mặt trời,... Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ trực tiếp:
+ Email: [email protected]
+ Website:

Liên hệ người đăng

Tuấn Phong Land

0898482761

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bắc Tân Uyên - Bình Dương

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Kho - Nhà xưởng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này