Nhà Mới Sửa Xong Cần Cho Thuê Nhanh Căn Góc View Sông Cực đẹp, Nội Thất Xịn Mới 100%, Giá 25 Triệu

Giá: 25 triệu/tháng - Diện tích: 140m²
Địa chỉ: Dự án Saigon Pearl, Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Thuê ngay căn hộ mới với nội thất cực đẹp, nhà đã được thiết kế lại kết cấu nên vô cùng thoáng mát, ánh sáng tràn ngập, gió lộng vào từng phòng cho không khí mát mẻ như ở dưới nhà đất. Full nội thất xịn và mới 100%. Chính chủ gửi độc quyền cho thuê với giá thỏa thuận. Hỗ trợ xem nhà và gặp trực tiếp chính chủ thương lượng giá.
Thông tin chi tiết căn hộ:
- Diện tích 140m2 gồm 3PN 2WC.
- Tầng trung từ 15 - 20, căn góc cực kì thoáng. Kết hợp với lối thiết kế mở cho gió và ánh sáng tràn ngập vào từng ngóc ngách của ngôi nhà.
- Hướng view sông, biệt thự cực đẹp.
- Đặc biệt, bếp mở theo phong cách Châu Âu hiện đại. Tận dụng tối đa lợi thế căn góc với ban công dài và rộng, thiết kế mở cho gió lùa từ ban công vào phòng khách và phòng ngủ rất mát mẻ.
- Nhà mới chưa có người ở, nội thất mới 100% được chính chủ tự tay chọn lựa toàn đồ xịn. Khách thuê vào ở ngay như ở chính ngôi nhà của mình.
Nội thất bao gồm: Sofa, bàn, bàn ăn + 6 ghế, tivi, tủ lạnh, giường ngủ, tủ quần áo, gối, chăn, drap, nệm, xoong nồi chén dĩa đã có đầy đủ,... Toàn bộ đều mới 100%. Bếp đã thay bằng bếp từ an toàn cho người sử dụng. Hệ thống tủ bếp lắp mới, nhà vệ sinh đã ốp gạch và thay mới toàn bộ.
- Sở hữu nhà đẹp, mới với giá thuê thương lượng. Chính chủ tiếp khách thiện chí, sẵn sàng thương lượng giá tốt cho khách. Giá thuê sẽ dao động từ 25 triệu/th. Tuy giá thuê hơi cao, nhưng hoàn toàn xứng đáng với giá trị của ngôi nhà.
Liên hệ xem nhà và tư vấn thông tin, khách hàng liên hệ:
- Hotline: 0934032767 em Độ (call, sms, zalo, viber).
- Email: donguyen0103@
Hỗ trợ xem nhà nhanh nhất và gặp trực tiếp chính chủ thương lượng giá!
Kính chúc quý khách sớm tìm được căn hộ ưng ý nhất!

Liên hệ người đăng

Nguyễn Đức Độ

0934032767

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 22
  • Đường Nguyễn Hữu Cảnh

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này