Nhà Mới đón Tết Cùng Phúc đạt Connect, Trả Trước 500tr Nhận Nhà ở Ngay

Giá: 8 triệu/tháng - Diện tích: 50m²
Địa chỉ: Dự án KĐT Phúc Đạt, Đường Mỹ Phước Tân Vạn, Phường Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Đón năm mới cùng nhà mới.
Chỉ với 500tr nhận nhà ở ngay tại Bình Dương.
Liên hệ: 0946438883.
- Bạn còn trẻ - muốn ổn định - muốn sở hữu nhà riêng.
Hỗ trợ trả góp.
Hỗ trợ vốn ngân hàng 70% gia trị mỗi sản phẩm.
Đăng ký nhận ưu đãi hấp dẫn.
Giá trực tiếp từ chủ đầu tư.
Chỉ việc thanh toán trước 500tr khách hàng sẽ về ở ngay nhà mới với 2 phòng ngủ góc, 1 vệ sinh, 1 phòng khách + bếp với diện tích 50m2.
Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay trả góp lên đến 20.
Hỗ trợ tất cả các trường hợp đều vay được trả góp 70% GTCH (vợ hoặc chồng là người nước ngoài, khách hàng không chứng minh được thu nhập, khách hàng bị nợ trả chậm... Đều vay được 70% GTCH).
Tọa lạc tại vị trí kim cương 4 mặt tiền: Hoàng hoa thám, Phạm ngũ lão, Huỳnh văn lũy, MP - TV, giúp khách hàng dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, trường học, các khu công nghiệp... Rút ngắn thời gian của bạn đến nơi làm việc, thuận tiện cho con của bạn, đi học, đi chơi.
Khuôn viên chung cư được quy hoạch với công viên, trường học, khu vui chơi trẻ nhỏ... Giúp cư dân hưởng một cuộc sống trọn vẹn.
Thiết kế căn hộ tối ưu cho công năng sử dụng, với diện tích từ: 50 m2 - 56 m2 căn hộ 2 ngủ sự lựa chọn hàng đầu của gia đình trẻ, hiện đại.

Liên hệ người đăng

Trần Thanh Phúc

0946438883

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thủ Dầu Một - Bình Dương
  • Phường/Xã Phú Lợi
  • Đường Mỹ Phước Tân Vạn

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này