Nhà Mặt Tiền đường Phạm Viết Chánh, P19, Q Bình Thạnh

Giá: 30 triệu/tháng - Diện tích: 80m²
Địa chỉ: Đường Phạm Viết Chánh, Phường 19, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần cho thuê

- Diện tích: 4x20m gồm: Trệt có sân để xe, phòng khách, bếp, WC. Lầu 1,2 có 4 phòng ngủ có máy lạnh, WC. Lầu 3: Có 1 phòng ngủ máy lạnh, sân thượng trước rộng tiện ích cho sinh hoạt.
- Vị trí nhà nằm mặt tiền đường chính, dân cư đông đúc, đối diện nhà là chung cư Phạm Viết Chánh, khu tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, nhà hàng Nhật, khu tập trung người nước ngoài sống định cư lâu dài, nhà nằm vị trí tiếp giáp Q1 rất dễ dàng di chuyển các quận trung tâm.
- Nhà rất phù hợp thuê để làm văn phòng công ty, cửa hàng, showroom, nhà hàng Nhật, spa, nha khoa, TT Anh Ngữ, TT tư vấn du học.
Giá 30tr/th (có thương lượng cho khách thiện chí).
Liên hệ: Mr Sơn 0909.38.39.94 để được tư vấn xem nhà.

Liên hệ người đăng

Hoàng Long

0909383994

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 19
  • Đường Phạm Viết Chánh

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này