Nhà 4.2x14 có 3PN 3WC 1 trệt 2 lầu giá 8 tr

Giá: 8 triệu/tháng - Diện tích: 59m²
Địa chỉ: Đường Huỳnh Tấn Phát, Tân Phú, Quận 7

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần cho thuê

Cho thuê nhà hẻm ba gác đường Huỳnh Tấn Phát
Tên Phường:tân phú
Quận: Quận 7
Kết Cấu: 1 trệt 2 lầu st
Diện tích:4,2x14
Số Phòng Ngủ:3
Số WC: 3WC
Hướng: Bắc
Giá: 8 tr/th
Ghi chú:
- Nhà trong hẻm (Xe ba gác vào được) cách đường lớn Huỳnh Tấn Phát 100m, cách cầu Phú Mỹ 500m, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ Quận 1: 6km, gần trung tâm hành chính Quận 7, Phú Mỹ Hưng. Khu vực yên tĩnh, an ninh tốt, sạch sẽ, thoáng mát, gần bệnh viện, chợ, trường học. Nhà xây kiên cố, còn mới do ít sử dụng; khu vực không bị ngập nước.
- Diện tích đất: 60m2; DT sàn XD 130m2: 3 PN, 1 PK, 1 bếp, 3 WC, sân để xe trước cửa nhà, sân thượng, phòng giặt đồ, phơi đồ.
- Nhà thuê có thể làm công ty, kho chứa hàng, bán hàng online rất thuận tiện. Ưu tiên và giảm giá cho khách thuê ký hợp đồng thuê dài hạn. Nhà có nội thất: bàn ghế sofa tiếp khách; bộ bàn ăn, 1 giường, 2 tủ, 2máy lạnh….
-----> Hình thật, thông tin đúng. Khách có nhu cầu gọi 0934988037 để biết thêm thông tin chi tiết

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Thiện

0934988037

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 7 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Tân Phú
  • Đường Huỳnh Tấn Phát

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này