Mặt Bằng Vip - Góc Ngã Tư Thủ đức, P Bình Thọ - 380m2 - 45tr/tháng

Giá: 45 triệu/tháng - Diện tích: 380m²
Địa chỉ: 51, Đường Nguyễn Văn Bá, Phường Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Mặt Bằng Vip - Góc Ngã Tư Thủ Đức - 380m2 - 45tr/tháng.
Hiện đang dư căn nhà (tòa nhà) mặt tiền nên đang cần cho thuê lại ở số 51 Nguyễn Văn Bá, cách ngã tư Thủ Đức 30m, thuộc phường Bình Thọ Thủ Đức.
Vị trí cực thuận lợi: Góc ngã tư Thủ Đức, Tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, kèm nhà GA bên cạnh. Đường trước nhà rất rộng và là đường Song Hành của Xa Lộ Hà Nội, cách đó 200m là trường ĐH Sư Phạm Kĩ Thuật, Coop Mart (trong hình, nhìn đối diện sang)... Nên phù hợp cho mọi loại văn phòng, công ty, trung tâm dạy học, luật sư, phòng khám (xin không kinh doanh ăn uống)
Tình trạng nhà: ngang 5.7m dài 24m, diện tích đất 135m2, kết cấu 1 trệt 2 lầu, 1 tum, diện tích SÀN 380m2, có cửa hậu thoát hiểm (thuận tiện trong việc thiết kế hệ thống chống cháy cho doanh nghiệp), có nhiều phòng: 7 phòng, sân thượng rộng rãi, có thể tách phòng, sân phía trước để ô tô, xe máy...
Ưu tiên kèm theo: ký cọc 3 tháng, hợp đồng tối thiểu 2 năm (có thể setup trước một tháng, tùy vào thỏa thuận khi làm việc).
Giá thuê mỗi tháng 45tr.
Hình thực tế mình có chụp bên dưới
liên hệ̣ xem mặt bằng A. Châu

Liên hệ người đăng

Đỗ Đức Châu

0931811612

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thủ Đức - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Bình Thọ
  • Đường Nguyễn Văn Bá

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này