Mặt Bằng Kinh Doanh Góc 2 Mặt Tiền Nguyễn Trãi, Quận 5

Giá: 45 triệu/tháng - Diện tích: 95m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần cho thuê

Nhà nguyên căn 1 trệt, chủ cũ thuê có tách ra làm 3 căn (3 toilet) để cho thuê lại. Anh chị có quyền sang sửa lại thành 1 căn sau khi thuê.
Mình bàn giao nhà trống, chủ cũ vừa dọn đi nên có thể dọn vào ở ngay hoặc sửa sang lại tùy theo nhu cầu của anh chị.
Nhà có 2 mặt tiền:
- Hướng Bắc: Đường Nguyễn Trãi 1 chiều, nhà nằm thuận chiều góc bên phải, đường không cấm bất kì loại xe nào chỉ cấm đỗ ô tô (ko cấm dừng).
- Hướng Đông: Đường Đỗ Ngọc Thạnh 2 chiều, cấm xe ô tô theo chiều xe chạy, chiều đối diện ko cấm ô tô nhưng cấm đỗ từ 6: 00 - 22: 00. (Thuận tiện lên xuống hàng hoá vào ban đêm nếu đi ô tô tải).
Diện tích: Dài 21 m, Nhà co hậu (đuôi chuột) từ 5,5 m xuống còn 3,5 m.
Nhà là trung tâm của nhiều chợ: Nằm cạnh chợ vải Soái Kình Lâm, cách chợ rau cá Phùng Hưng 100m, cách chợ Tân Thành 200m, cách chợ Kim Biên 300m, cách chợ rau thịt Trang Tử 500m.
Mình cho thuê nguyên căn không tách lẻ, giá còn thương lượng, mong tiếp được người thiện chí. Chỉ cần gọi, 5 phút có mặt mở cửa cho xem nhà.

Liên hệ người đăng

Thân Tân Thành

0908096832

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 5 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 14
  • Đường Nguyễn Trãi

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này