Masteri An Phú 02 Phòng, Nội Thất Cao Cấp, Giá Chỉ 12 Tr/tháng

Giá: 12 triệu/tháng - Diện tích: 72m²
Địa chỉ: Dự án Masteri An Phú, Đường Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Cho thuê căn hộ Masteri An Phú 179 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2:
+ Diện tích: 72 m2: 02 phòng ngủ.
+ Full nội thất dọn vào ở ngay: Tivi, tủ lạnh, lò vi sóng, nồi cơm điện, bàn ăn sofa, giường, tủ quần áo, máy nước nóng, mắy giặt, máy sáy...
* Trang thiết bị nội thất đầy đủ như hình, dọn vào ở ngay.
* Giá thuê: 12 triệu / tháng (không gồm: Phí quản lý).
Liên hệ xem nHà: Ngọc Trang 0939794168 - .
Tiện ích: Gym, hồ bơi, Sky Jardin (Khu vườn trên không).
Vị trí kim cương Thảo Điền kết nối hoàn hảo đến mọi khu vực trung tâm thành phố và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với đa dạng phương tiện, từ xe máy, ô tô cho đến tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên hay tuyến buýt đường sông và di chuyển đến các tỉnh thành lân cận như Vũng Tàu, Bình Dương bằng hệ thống giao thông hiện đại.
* Live City.
Từng phút giây trải nghiệm cuộc sống tại Masteri An Phú trở nên thú vị hơn với sự đa dạng các tiện ích sống, từ vui chơi giải trí đến giáo dục, chăm sóc sức khỏe. Chỉ với vài bước chân, cư dân tại Masteri An Phú đã đến ngay hệ thống nhà hàng, café cao cấp với đa dạng sự lựa chọn tại khối đế shophouse thương mại của tòa nhà; thỏa thích mua sắm, vui chơi tại đại siêu thị Vincom Megamall Thảo Điền, hay thưởng thức ẩm thực Việt Nam và trải nghiệm hương vị Á - Âu mới lạ tại các nhà hàng quốc tế ngay trung tâm Thảo Điền.
* Live resort.
Còn gì tuyệt vời hơn khi được thả mình vào làn nước mát lạnh của hồ bơi trải rộng 500m2; thư giãn nhẹ nhàng tại cụm đảo nghỉ dưỡng Leisure Island; thỏa thích tắm nắng dưới khung cảnh trời xanh, hay tận hưởng những giây phút thảnh thơi trên ghế thư giãn vào buổi sớm mai. Các tiện ích được kết nối và quyện hòa tinh tế, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng chuẩn resort 5 sao tại Oceano.
Liên hệ xem nhà: Ngọc Trang 0939794168.

Liên hệ người đăng

Mai Trang

0939794168

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Thảo Điền
  • Đường Xa Lộ Hà Nội

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này