M5 Nguyễn Chí Thanh Hà Nội cho thuê sàn văn phòng phù hợp nhiều mô hình làm việc

Giá: Thương lượng - Diện tích: 250m²
Địa chỉ: Nguyễn Chí Thanh Phường Láng Hạ Đống Đa Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

M5 Nguyễn Chí Thanh Hà Nội cho thuê sàn văn phòng phù hợp nhiều mô hình làm việc
Tổ hợp văn phòng cho thuê và nhà ở M5 tọa lạc tại số 91đường Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa. Đây đươc coi là vị trí “vàng” của thủ đô, hệ thống giao thông có tính kết nối cao, phong cách thiết kế hiện đại, cảnh quan đẹp, M5 Building là điểm đến lý tưởng hứa hẹn nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp đặt trụ sở.
Tòa nhà M5 được xây dựng với chiều cao 31 tầng, 01 tầng hầm đỗ xe thông minh, khối văn phòng và dịch vụ nằm từ tầng 1 đến tầng 6. Mặt sàn được thiết kế vuông vắn, các phương án chia cắt linh hoạt, công ty sẽ có nhiều lợi thế trong quá trình thiết kế và sử dụng văn phòng.
Trang thiết bị vật chất và dịch vụ tiện ích đầy đủ:
- Hệ thống điều hòa trung tâm
- Máy phát điện dự phòng 100% công suất
- 03 thang máy dành riêng cho khối văn phòng
- 01 hầm và bãi đỗ xe xung quanh tòa nhà
- Sảnh văn phòng tiếp đón tách biệt với sảnh cư dân
- Lễ tân nhiệt tình, camera an ninh 24/7, đội ngũ bảo vệ, dọn dẹp vệ sinh chuyên nghiệp...
- Tầng 1 tòa nhà có ngân hàng SHB do vậy rất thuận tiện cho các giao dịch kinh tế của khách hàng. Tầng 6 là nhà hàng Hải Cảng, đáp ứng nhu cầu ăn uống cũng như nơi tiếp đón đối tác.
- Xung quanh đa dạng các tiện ích mua sắm, ăn uống, giải trí... cho khối văn phòng khi làm việc tại đây.
***Thông tin chào thuê:
M5 Nguyễn Chí Thanh hiện đang trống diện tích từ tầng 1 đến tầng 4, các diện tích có thể cắt nhỏ từ 100m2 trở lên. Diện tích nguyên 1 mặt sàn lên tới 1500m2, do vậy vô cùng phù hợp cho những công ty quy mô lớn.
Tiêu chuẩn bàn giao văn phòng: trần thạch cao, sàn lát gạch/trải thảm, điều hòa trung tâm, PCCC đã kiểm duyệt, sẵn vách cửa kính ngăn chia, cửa sổ, rèm che, đầu chờ điện, internet...
Liên hệ Hotline 0362664571- Mss Phương để được tư vấn và nhận báo giá thuê văn phòng tòa nhà M5 và các khu vực khác tại Hà Nội.
Xin chân thành cảm ơn!

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Phương

0968148897

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Láng Hạ
  • Đường Nguyễn Chí Thanh

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này