Không Người Trông Coi - Sang Nhượng Khu Căn Hộ Cao Cấp 32p Ngay Trung Tâm Q7 - Vào Kd Ngay

Giá: 110 triệu/tháng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Đường 71, Phường Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần cho thuê

Cần sang lại khu căn hộ mini cao cấp 32 phòng, ngay trung tâm Quận 7.
* Vị trí: Ngay cầu Kênh Tẻ sau lưng Đại siêu thị Lotte mart, gần các trường đại học lớn: Tôn Đức Thắng, Nguyễn Tất Thành... Thuận tiện di chuyển lên Q1, Q4, Q8 liền kề Phú Mỹ Hưng.
* Mô tả khu căn hộ:
- 9P lớn: 40 - 50m2 có thiết kế 1PK 1PN, bếp riêng, WC riêng, ban công riêng biệt giá đang cho thuê từ 7 - 9tr/tháng.
- 23P nhỏ từ 15m2 - 20m2 có toilet riêng với giá thuê từ 4 - 6tr/tháng.
- Mỗi phòng có sẵn: Giường, tủ giày, rèm cửa, máy lạnh, tủ bếp cao cấp, giàn phơi thông minh,... 50% số căn hộ được trang bị full nội thất xách vali vào ở. Bên dưới trang bị máy giặt, máy sấy riêng để người thuê có thể tự giặt, tự sấy.
- Tổng quan khu căn hộ được đầu tư hiện đại cao cấp không hề kém cạnh căn hộ.
Thuộ chung cư cao cấp với thang máy, camera an ninh 24/24, bảo vệ giữ xe, bãi xe riêng rộng chứa full xe, không gian thoáng mát rộng rãi.
* Tìm kiếm đối tác:
Đang kinh doanh lợi nhuận 30-50tr/tháng. Cần sang lại với HĐ còn 8 năm giá thuê 110tr/tháng. Là nguồn thu chính đẻ trứng vàng, với phù hợp xu thế bây giờ, cộng với việc đã đầu tư và trang bị đầy đủ phòng ốc, KH sẵn có thuê full, giờ đổi hướng kinh doanh không đủ thời gian công sức cần sang lại cho nhưng ai thích hợp và đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh.
* Giá sang: Tiền cọc 6 thành + chi phí đầu tư (phần này sẽ thương lượng nhanh gọn cho ai thực sự thiện chí và muốn kinh doanh).
Ai cần liên hệ ngay: 0904.78.78.70 (gặp Tựu).

Liên hệ người đăng

Bds Tân Hoàng Nam

0904787870

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 7 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Tân Quy
  • Đường 71

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này