(giảm Giá Mạnh Tháng 12) Chính Chủ Cho Thuê Văn Phòng N01t2 đoàn Ngoại Giao 50 - 700m2

Giá: Thương lượng - Diện tích: 50m²
Địa chỉ: Dự án N01-T2 Ngoại Giao Đoàn, Phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Chính chủ sở hữu cho thuê văn phòng tại tòa nhà N01-T2 Đoàn ngoại giao Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Vị trí tòa nhà đắc địa tại trung tâm Khu Đoàn ngoại giao Tây Hồ Tây, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Hướng nhìn siêu đẹp ôm trọn view khu đô thị hiện đại bậc nhất Starlake. Giao thông, chỗ đỗ xe thuận tiên tại mặt đường và hầm tòa nhà.
Thông tin tổng quan:
- Giá: Chỉ từ 180 nghìn/m2/tháng (chưa bao gồm VAT và phí dịch vụ của BQL Tòa nhà). Chung tay hỗ trợ mùa dịch, công ty chúng tôi có chương trình Giảm giá Đặc biệt cho khách hàng thuê mặt bằng văn phòng trong Tháng 12.
- Hệ thống điều hòa trung tâm, vách kính ngăn hiện đại đáp ứng yêu cầu làm việc. Tiền điện điều hòa, chiếu sáng tách riêng từng văn phòng và thu theo giá nhà nước, cam kết không lợi nhuận.
- Diện tích văn phòng đã được ngăn riêng biệt từ 50m2, 100 m2, 120m2, 150m2, 300m2, 500m2 đến 650m2.
miễn phí làm thêm giờ không phát sinh thêm chi phí, hỗ trợ tối đa cho quá trình hoàn thiện và dịch chuyển văn phòng.
--------------------------------------------------------------------------------------
Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm văn phòng rẻ, đẹp, vui lòng liên hệ Chủ sở hữu: Công ty CP BĐS và Khoáng sản Tiến Phát - Quang (call/sms/zalo).

Liên hệ người đăng

Lê Trọng Nghĩa

0818543210

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bắc Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Xuân Tảo

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này