Gía Siêu Tốt! Căn Hộ 3pn, View Sông Saigon Pearl, Full Nt Giá Chỉ 22tr/tháng Lh: 0938317275

Giá: 22 triệu/tháng - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Dự án Saigon Pearl, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Chủ nhà Saigon Pearl cần cho thuê gấp căn hộ 100m2 3pn view sông đẹp xuất sắc, nhà full 100% nội thất. giá chỉ 22 triệu/tháng. Liên hệ xem nhà: 0938317275.
+Nằm trong tòa Ruby, tầng cao, sở hữu view trực diện sông cực kì đẹp, thoáng mát. Hướng cửa sổ đón gió suốt ngày, đặc biệt đây là góc view yên tĩnh, siêu đẹp về đêm gia chủ có thể ngắm trọn sông Sài Gòn từ trên cao ngay tại căn hộ của gia đình mình.
+Là căn hộ với 3 phòng ngủ, diện tích 100m2, phòng khách, bếp riêng biệt và 2wc. Không gian sống vô cùng thoải mái cho gia đình có 1-2 con.
+ Anh/chị chỉ cần mang vali vào là có thể ở ngay, không cần mua sắm gì cả vì nội thất, đồ dùng sử dụng trong sinh hoạt gia đình đã được chủ nhà trang bị đầy đủ: sofa, bàn ghế, giường, tủ, tivi, máy lạnh,tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng,... Mọi thứ còn đang hoạt động rất tốt, và sẽ được vệ sinh sạch sẽ trước khi anh/chị chuyển vào.
GIÁ: 22 TRIỆU/THÁNG ĐÃ BAO GỒM PHÍ QUẢN LÍ.
*Vị trí đẹp, thuận lợi để di chuyển sang các quận trung tâm: quận 1, quận 2, quận 3,
*Chất lượng cuộc sống tốt. Môi trường sống văn minh. Trình độ dân trí cao
*Nội khu với nhiều tiện ích có sẵn: trường học quốc tế, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán ăn, hồ bơi, gym, yoga, siêu thị mini, công viên, khu vui chơi trẻ em, café,..
Hãy liên hệ hotline/zalo: 0938317275 Anh Thư để được hổ trợ thêm thông tin căn hộ.
Chúc anh/chị sớm tìm được căn hộ như ý!.

Liên hệ người đăng

Anh Thư

0938317275

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Thạnh - Hồ Chí Minh

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này