Gia đình Tôi Cho Thuê Gấp Ch Khu Ngoại Giao đoàn, 3pn, Full Nội Thất, Giá 11tr/th Lh 0988303378

Giá: 11 triệu/tháng - Diện tích: 130m²
Địa chỉ: Dự án Khu Ngoại Giao Đoàn, Đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Gia đình tôi chuyển vào Sài Gòn làm việc nên cho thuê gấp căn hộ mới bàn giao thuộc dự án Ngoại Giao Đoàn, cực kỳ mát mẻ và thông thoáng, nhà đẹp lung linh.
Căn hộ có thiết kế: 3 phòng ngủ, diện tích 130m2, full nội thất bao gồm: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, sofa, bàn ăn, điều hòa, tủ bếp, kệ bếp, bếp từ, hút mùi, rèm cửa, giàn phơi thông minh, sàn gỗ cao cấp, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh ToTo, thiết bị chiếu sáng, nóng lạnh ngầm, sơn cao cấp chống ẩm mốc, đầu chờ điều hòa, cửa kính cao cấp... View đẹp 2 hướng nhìn ra hồ điều hòa và sân vui chơi, hướng ban công là hướng hồ điều hòa rất mát.
Khách chỉ việc xách vali đến hưởng thụ căn hộ tuyệt vời.
Giá cho thuê: 11 tr/tháng.
Liên hệ anh Huy: 0988.303.378 chính chủ (miễn trung gian).

Liên hệ người đăng

Huy

0988303378

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bắc Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Xuân Đỉnh
  • Đường Xuân Đỉnh

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này