Gấp Cho Thuê Căn Hộ Chung Cư An Bình 3pn, đồ đẹp Giá 12 Triệu/th Lh Ngay: 0981959535 A Hà

Giá: 12 triệu/tháng - Diện tích: 89m²
Địa chỉ: Dự án An Bình City, số 234 Đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Tôi làm việc ở ban quản lý cần cho thuê gấp 2 căn hộ chung cư An Bình City nằm số 234 Phạm Văn Đồng.
- Căn 1: Diện tích 89m2 gồm 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh, nội thất nguyên bản chủ đầu tư gồm: Trần thạch cao, thiết bị ánh sáng, nóng lạnh... Hướng mát Đông Nam.
Giá cho thuê: 7.5 triệu/th, LH: 0981.95.95.35 Anh Hùng.
- Căn 2: Diện tích: 89m2 cũng 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh, đồ cao cấp gồm: Điều hòa, tủ bếp, tivi, máy giặt, tủ lạnh, tủ quần áo, sofa, giường, bàn ăn, rèm cửa, giàn phơi... Khách thuê chỉ việc mang quần áo đến là ở, căn hộ đầy đủ ánh sáng, gió và không khí trong lành.
* Cho thuê lâu dài, thích hợp ở hộ gia đình, làm văn phòng, sinh viên...
- Là chung cư cao cấp chủ đầu tư Geleximco - Được chủ đầu tư ưu ái như đứa con cưng là chung cư duy nhất sở hữu hồ điều hòa với diện tích đến 15ha.
* Tiện ích xung quanh: Nằm trong khu vực Thành Phố Giao Lưu được xem là khu vực đáng sống bậc nhất thủ đô với các tiện ích như: Gần các trường ĐH lớn như: ĐH Quốc Gia, Thương Mại, Công Nghiệp... Bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, gym, siêu thị, yoga, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, rạp chiếu phim...
Có siêu thị Vinmart, bên cạnh siêu thị Metro, khuôn viên vui chơi cho trẻ em...
Giá cho thuê: 12 triệu/th.
LH: 0981.95.95.35 Anh Hùng.

Liên hệ người đăng

Tranhung

0981959535

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bắc Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Cổ Nhuế 1
  • Đường Phạm Văn Đồng

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này