Full Tầng Cao Cấp 60m2 - Tiện Nghi Như Căn Hộ Riêng - Có Ban Công, Bếp, Phòng Khách, Phòng Ngủ Lớn

Giá: 5.5 triệu/tháng - Diện tích: 60m²
Địa chỉ: Đường Bình Thới, Phường 11, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà trọ - Phòng trọ cần cho thuê

Mình chính chủ cho thuê full tầng trong căn nhà cao cấp, sạch sẽ, thoáng mát tại đường Bình Thới, quận 11 (ngay vòng xoay Lê Đại Hành).
- Có chỗ để bếp riêng, toilet riêng, phòng khách nằm ngoài phòng, bên trong là phòng ngủ rộng có thể ngăn thành 2 phòng. Không gian riêng tư ko ai phiền.
- Full tầng có ban công rộng, cửa sổ lớn thoáng mát, đón gió trời, có giếng trời ở trên, cửa sổ lấy gió ở dưới, phòng bao thoáng.
- Sẵn Wifi tốc độ cao, nước nóng năng lượng 24/24, để xe an toàn trong nhà 2 lớp cửa, camera 2,3 cái trong nhà.
- Giờ giấc đi lại tự do, có chìa khoá riêng.
- Hẻm xe tải vào tận nhà, rất an ninh, đầu hẻm là Trụ sở Công an Phường 11, có người trực 24/24, camera phủ khắp, hẻm gần mặt tiền đường lớn.
- Khu vực ngay vòng xoay Lê Đại Hành, tiếp giáp Quận 10, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận 5 tập trung nhiều quán ăn uống, siêu thị, gym, nhà thuốc, đầy đủ các dịch vụ tiện nghi. Gần chợ Lãnh Binh Thăng, Bình Thới, Phú Thọ, Chim Xanh, gần ĐH Bách Khoa, ĐH Sài Gòn, ĐH Kinh Tế...
Xem và thuê ngay kẻo trễ!
SĐT hoặc add zalo mình sẽ gửi clip phòng: 0939738960.
Miễn tiếp môi giới.

Liên hệ người đăng

Trần Thị Minh Thảo

0939738960

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 11 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 11
  • Đường Bình Thới

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà trọ - Phòng trọ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này