Cuối Năm Giảm Giá Cho Thuê Gấp Căn 3pn 135m2 Chung Cư Saigon Pearl, Nhà Cực đẹp, Giá 24 Triệu

Giá: 24 triệu/tháng - Diện tích: 135m²
Địa chỉ: Dự án Saigon Pearl, Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Cần cho thuê căn hộ cực đẹp chung cư Saigon Pearl, căn 3PN 135m2 vừa cải tạo mới, được thiết kế lại kết cấu nên vô cùng thoáng mát, ánh sáng tràn ngập vào từng ngóc ngách, gió lộng vào từng phòng cho không khí mát mẻ như ở dưới nhà đất. Nhà đẹp với toàn bộ nội thất xịn được thiết kế và trang bị mới 100% chưa có người ở. Giá thuê chỉ từ 24 triệu/tháng. Chủ nhà thiện chí, xem nhà và gặp trực tiếp chính chủ thương lượng giá!
Thông tin chi tiết căn hộ:
- Diện tích 135m2 gồm 3PN 2WC.
- Tầng trung toà Ruby, căn góc view sông cực kì thoáng. Kết hợp với lối thiết kế mở cho gió và ánh sáng tràn ngập vào từng ngóc ngách của ngôi nhà.
- Hướng cửa Tây Bắc, view Đông Bắc và Đông. Căn góc 2 mặt view sông cực đẹp, hướng đón nắng sáng, không bị nắng chiều.
- Đặc biệt, bếp mở theo phong cách Châu Âu hiện đại. Tận dụng tối đa lợi thế căn góc với ban công dài và rộng, thiết kế mở cho gió lùa từ ban công vào phòng khách và phòng ngủ rất mát mẻ.
- Nhà mới chưa có người ở, nội thất mới 100% được chính chủ tự tay chọn lựa toàn đồ xịn. Khách thuê vào ở ngay như ở chính ngôi nhà của mình.
Nội thất bao gồm: Sofa, bàn, bàn ăn + 6 ghế, tivi, tủ lạnh, giường ngủ, tủ quần áo, gối, chăn, drap, nệm, xoong nồi chén dĩa đã có đầy đủ,... Toàn bộ đều mới 100%. Bếp đã thay bằng bếp điện tử an toàn cho người sử dụng. Hệ thống tủ bếp lắp mới, nhà vệ sinh đã ốp gạch và thay mới toàn bộ.
- Sở hữu nhà đẹp, mới với giá thuê chỉ từ 24 triệu/tháng. Chủ nhà thân thiện, ưu tiên khách thiện chí!
Liên hệ xem nhà và tư vấn thông tin, khách hàng liên hệ:
- Hotline: 0934 032 767 (Em Độ - call, sms, zalo, viber).
- Email: donguyen0103@
Hỗ trợ xem nhà nhanh nhất và gặp trực tiếp chính chủ thương lượng giá!

Liên hệ người đăng

Nguyễn Đức Độ

0934032767

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 22
  • Đường Nguyễn Hữu Cảnh

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này