Công Ty Tuấn Phong Cần Cho Thuê Dài Hạn Xưởng Mặt Tiền 6200m2 Gần Chợ đầu Mối Bình điền, Quận 8

Giá: 390 triệu/tháng - Diện tích: 6200m²
Địa chỉ: Phường 16, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Kho - Nhà xưởng cần cho thuê

Cho thuê kho xưởng sản xuất mặt tiền đường container gần chợ đầu mối Bình Điền, Quận 8.
- Tổng diện tích: 6200m2, diện tích nhà xưởng: 2800m2, còn lại sân bãi.
- Xưởng vừa mới, trần cao ráo, thông thoáng; nền móng vững chắc, chịu lực tải 2 tấn/ m2.
- Trang bị đầy đủ điện 3 pha, nước sạch phục vụ sản xuất, thiết bị PCCC hiện đại, an ninh tốt, đường xe container ra vào tận kho xưởng bốc hàng.
- Kho xưởng cho thuê lâu dài, phù hợp làm kho chứa hàng hóa, máy móc, linh kiện... Hoặc xưởng sản xuất, chế biến nhiều ngành nghề; bãi xe tải, xe container.
- Kho xưởng nằm ngay trung tâm,... Mặt tiền đường lớn: Thuận lợi giao thương, phân phối hàng hóa đến các quận huyện của TP. HCM, Bình Dương, Long An, Đồng Nai.
- Giá thuê: 390 triệu/tháng.
Liên hệ: 0783.371.776 - Tuấn Phong.
---------------------
Công ty Tuấn Phong Land chuyên cho thuê/bán kho, nhà xưởng, đất trong và ngoài các KCN Long An, Bình Dương, Đồng Nai và các quận huyện trong TP. HCM; ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế, thi công xây dựng kho xưởng theo yêu cầu; cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như lắp đặt, bảo dưỡng hệ thống PCCC; dịch vụ bảo vệ 24/24 trong KCN, kho xưởng, nhà máy, văn phòng công ty; chăm sóc - thiết kế website và thuê mái kho - nhà xưởng lắp tấm pin năng lượng mặt trời,... Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ trực tiếp:
+ Email: bds.tuanphong@
+ Website:

Liên hệ người đăng

Tuấn Phong

0783371776

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 8 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 16

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Kho - Nhà xưởng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này