Còn Một Số Phòng Học Cho Thuê Tại Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Giá: Thương lượng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Số 1E ngõ 75 Đường Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Bổ xung rất nhiều phòng học cho thuê dạy học, họp nhóm hoặc làm CLB giao lưu kiến thức... Vị trí đắc địa cạnh đại học Thương Mại, gần ĐH Sư Phạm, Quốc Gia... Ngay đầu ngõ 75 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN, thuận tiện đi lại và tìm kiếm.
- Phòng học được trang bị hiện đại, sạch đẹp có điều hòa, bảng kính, bàn ghế, tivi, nước uống... Với các loại phòng 16 HS/lớp - 24 HS/lớp - 35 HS/lớp. Giá thuê phòng từ 50 nghìn/h - 70 nghìn/h. Thuê các ca ban ngày sẽ ưu đãi hơn.
- Hiện tại một số phòng đang được dạy tiếng Trung, Tiếng Anh và các lớp HS tiểu học thuê vào một số khung giờ. Vậy anh chị nào có nhu cầu thuê phòng để dạy Tiếng Anh, Tin Học, Văn Hóa... Thì liên hệ với tôi (chính chủ) để biết thêm chi tiết các phòng còn trống.
- ------------------------------------.
- Địa chỉ: Số 1E ngõ 75 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN (cạnh ĐH Thương Mại).
- LH: Mr. Cấp 0975.39.39.55.

Liên hệ người đăng

Trần Văn Cấp

0975393955

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Mai Dịch
  • Đường Hồ Tùng Mậu

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này