Còn Duy Nhất 2 Diện Tích 147m2 517m2 Giá 200k/m2/th Tòa Nhà Gp Invest Vị Trí đẹp Nhất Quận đống đa

Giá: Thương lượng - Diện tích: 147m²
Địa chỉ: Dự án 170 Đê La Thành - GP Building, Đường Đê La Thành, Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Chúng tôi cho thuê văn phòng tòa nhà GP Invest mặt đường Đê La Thành! 0966662960.
* Giới thiệu tòa nhà:
- GP INVEST Building là tổ hợp bao gồm cả các trung tâm thương mại, khối văn phòng cho thuê và khối căn hộ. Tòa nhà có vị trí thuận lợi, thiết kế hiện đại, sang trọng với trang thiết bị nhập khẩu hiện đại, tòa nhà cũng có thể linh hoạt phân chia thành các diện tích phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp.
* Vị trí và quy mô tòa nhà GP Invest:
- Tòa nhà GP Invest nằm tại đường Đê La Thành, từ vị trí này dễ dàng kết nối giao thông đến các tuyến phố Giảng Võ, Thái Hà, Xã Đàn, Tôn Đức Thắng mặc dù Đê La Thành là tuyến phố không quá lớn nhưng do đường Xã Đàn kéo dài đã hoàn thành thi công nên lưu lượng giao thông được giảm tải, không xảy ra ách tắc tại khung giờ cao điểm.
Khu tổ hợp GP Invest được thiết kế hiện đại với 22 tầng nổi, 2 tầng hầm, với tổng diện tích thuê 8.500m2, được phân chia thành 3 khối:
Khối thuê thương mại dịch vụ ở tầng 1, khối cho thuê văn phòng tầng 3 và 4, còn lại là khối căn hộ. Đây là một tòa nhà hỗn hợp, tích hợp nhiều bộ phận, tạo sự thuận tiện và tiện ích cho các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây.
* Cơ sở hạ tầng và trang thiết bị của tòa nhà:
+ Diện tích 1 sàn: 2.500m2, dễ dàng phân chia thành các diện tích nhỏ hơn, đáp ứng nhu cầu thuê của nhiều khách hàng khác nhau.
+ Hệ thống 8 thang máy Mitsubitshi tốc độ cao, đảm bảo di chuyển nhanh chóng lên khối văn phòng và khối căn hộ của tòa nhà.
+ Toàn bộ 2 tầng hầm và khu vực xung quanh tòa nhà được sử dụng làm bãi đỗ xe, đảm bảo lưu giữ phương tiện an toàn cho nhân viên làm việc, khách đến gia dịch và dân cư sống tại đây.
+ Hệ thống trần treo cách âm, hệ thống chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, sàn bê tông nhẵn tạo cho tòa nhà vẻ đẹp hiện đại, trang nhã.
* Tiện ích và dịch vụ xung quanh tòa nhà:
+ Hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống thang bộ thoát hiểm với thiết kế cửa chống cháy.
+ Hệ thống điện và điện dự phòng công suất lớn.
+ Hệ thống an ninh tòa nhà đảm bảo, có lắp camera tại các khu vực công cộng.
+ Tầng 1 là khu thương mại với hệ thống siêu thị, ngân hàng, nhà hàng, tiệm café, phòng thể dục thẩm mỹ tạo điều kiện cho việc giao dịch, mua sắm, giải trí của nhân viên và dân cư tại tòa nhà.
-----------------------------------------------------------------
Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà gp invest xin vui lòng liên hệ sđt/zalo/sms: 0966662960 (Mr. ) Đức Anh.
Trân trọng!

Liên hệ người đăng

Nguyễn Đức Anh

0966662960

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Ô Chợ Dừa
  • Đường Đê La Thành

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này