Chủ đầu tư The Nine số 9 Phạm Văn Đồng cho thuê văn phòng DT từ 100m2, 200m2, 300m2, 500m2, giá ưu đãi chỉ trong tháng 6, siêu hot

Giá: 300 nghìn/m2/tháng - Diện tích: 350m²
Địa chỉ: Phạm Văn Đồng Phường Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Chủ đầu tư The Nine số 9 Phạm Văn Đồng cho thuê văn phòng DT từ 100m2, 200m2, 300m2, 500m2, giá ưu đãi chỉ trong tháng 6, siêu hot
Tổ hợp dự án The Nine bao gồm căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê tọa lạc tại số 9 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy. Tòa nhà đang là một trong những không gian làm việc được đánh giá cao dành cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
*** Vị trí
Tòa nhà The Nine tọa lạc ở vị trí trung tâm quận Cầu Giấy tại số 9 Phạm Văn Đồng – đây là tuyến đường huyết mạch với giao thông phát triển sầm uất của Hà Nội.
Từ tòa nhà việc di chuyển lưu thông sang các quận trung tâm và khu vực phía Tây thông qua một số tuyến đường lớn như Phạm Văn Đồng, Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng, đường 32,… Đây là một ưu điểm đem lại lợi thế lớn cho các doanh nghiệp để hoạt động và có thể phát triển lâu dài trong tương lai.
_ 15 phút di chuyển tới khu liên hiệp thể thao Mỹ Đình, Sân vận động Mỹ Đình
– 30 phút đến Sân bay Quốc tế Nội Bài
– Xung quanh là hàng loạt những tòa nhà hiện đại, khu căn hộ cao cấp, khách sạn 5 sao
– Gần nhiều ngân hàng, cây ATM lớn như: Vietinbank, BIDV, Agribank…
*** Tổng quan và tiện ích tòa nhà
Quy mô tòa nhà The Nine gồm 30 tầng và 3 hầm với 6 tầng khối đế làm Trung Tâm Thương Mại, Văn Phòng từ tầng 3 – 5, tầng 7 – 30 là các căn hộ cho thuê. Tòa nhà đang góp phần bổ sung nguồn cung vào thị trường văn phòng cho thuê quận Cầu Giấy. Với thiết kế theo phong cách hiện đại với không gian nổi bật, The Nine Tower hứa hẹn đáp ứng mọi tiêu chuẩn của các doanh nghiệp khi tìm thuê văn phòng.
Dự án The Nine được chủ đầu tư GP Invest xây dựng có chất lượng hoàn thiện, hạ tầng đồng bộ với dịch vụ được chú trọng như:
+ 10 thang máy tốc độ cao
+ Điều hòa trung tâm thiết kế âm trần
+ Nguồn điện dự phòng đáp ứng 100% công suất
+ Hệ thống PCCC đạt chuẩn,…
Xung quanh tòa nhà The Nine là nhiều ngân hàng, trung tâm thương mại, trường học,… đáp ứng nhu cầu của các nhân viên, khách hàng làm việc tại tòa nhà.
Hệ thống trang thiết bị chất lượng cùng phong cách nội thất ấn tượng tạo nên những văn phòng làm việc tiện nghi.
3 tầng hầm đỗ xe rộng rãi có sức chứa lớn đảm bảo đáp ứng 100% nhu cầu đậu xe của khách thuê khi đến với The Nine.
Tại tòa nhà The Nine được bố trí 6 tầng khối đế làm thương mại tập trung các nhà hàng, ẩm thực, khu mua sắm,… đáp ứng nhu cầu làm việc, giải trí của khối văn phòng.
$$$$ Diện tích cho thuê: 358m2, 596m2
$$$$ Giá thuê: 300.000VND/m2/tháng
Phù hợp cho khách mua đầu tư, làm văn phòng, IT, co - working, kiến trúc, bảo hiểm, thương mại điện tử. Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:
Mr Hiếu: 0963526774
Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của quý khách!

Liên hệ người đăng

Vũ Nguyễn Minh Hiếu

0963526774

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Mai Dịch
  • Đường Phạm Văn Đồng

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này