Chủ đầu Tư Hoà Bình Green City 505 Minh Khai Cho Thuê Căn Hộ Giá Tốt Nhất Thực Nhất Lh 0974212784

Giá: 9 triệu/tháng - Diện tích: 70m²
Địa chỉ: Dự án Hòa Bình Green City, 505 Đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần cho thuê

Bạn và gia đình đang cần thuê căn hộ chung cư cao cấp mà chưa biết thuê ở đâu được giá tốt mà đầy đủ nội thất thuộc đẳng cấp sang trọng.
Hãy đến với chúng tôi với đội ngũ chuyên nghiệp nhất luôn mang lại niềm tin cho các bạn đi thuê căn hộ. Cơ sở vật chất sang trọng và phí dịch vụ rẻ, thủ tục nhanh gọn là ưu thế tạo niềm tin của chúng tôi. Khi bạn quyết định thuê căn hộ tại chung cư Hòa Bình Green City là bạn đã thực sự được kết nối trực tiếp với nhân viên kinh doanh của chủ đầu tư.
Chủ đầu tư cần cho thuê căn hộ Hòa Bình Green City view cực đẹp 505 Minh Khai - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
DT: 69,6 - 72m2 (giá thuê dao động 9 - 10 triệu/tháng).
- Ngoài ra chúng tôi còn có những căn 3 phòng ngủ với đa dạng diện tích 108m2 - 116m2 - 122m2 - 140m2 thông tin cụ thể quý khách hàng liên hệ trực tiếp để được tư vấn.
- Nội thất hoàn thiện bao gồm: Sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Malaysia, trần thạch cao, tủ âm tường, thiết bị WC ToTo, hệ thống đèn led, bếp điện 4 mâm, tủ bếp, máy hút mùi, điều hòa âm trần Daikin, chuông cửa hình ảnh.
- Đối với căn hộ đầy đủ đồ:
Ngoài nội thất trên còn có thêm: Sofa, 2 giường, 2 tivi, tủ lạnh, máy giặt, giàn phơi,...
Giá: 11tr - 12 tr/tháng.
LH phòng kinh doanh: Mr. Thái SĐT: 0974212784.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Xuân Thái

0974212784

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Phường/Xã Vĩnh Tuy
  • Đường Minh Khai

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này