Cho thuê vp tiện ích Vinhomes West Point Phạm Hùng, diện tích linh hoạt, giá mềm bất ngờ $$$

Giá: 250 nghìn/m2/tháng - Diện tích: 125m²
Địa chỉ: Phạm Hùng Xã Mễ Trì Nam Từ Liêm Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Cho thuê vp tiện ích Vinhomes West Point Phạm Hùng, diện tích linh hoạt, giá mềm bất ngờ $$$
Vinhomes West Point có vị trí nằm ngay trên con đường huyết mạch Phạm Hùng, đây được coi là con đường trọng tâm của phía Tây thành phố, cùng với đó là hệ thống giao thông thuận tiện. Tòa nhà hội tụ đầy đủ các ưu điểm về vị trí cũng như là giao thông thuận lợi, sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp mong muốn tìm văn phòng tại phía Tây thành phố.
*** Vị trí
Tổ hợp Vinhome West Point có vị trí đắc địa tại nút giao giữa Phạm Hùng và Đỗ Đức Dục, vị trí thuộc quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Vị trí của dự án nằm sát với các tuyến đường huyết mạch của thành phố có thể kể đến như: Đường vành đai 3 và đường cao tốc trên cao. Từ vị trí của tòa nhà rất dễ dàng có thể di chuyển tới các tuyến phố lớn như Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, Đại lộ Thăng Long.
Với hạ tầng xung quanh được đầu tư đồng bộ, tạo ra một mạng lưới giao thông thuận tiện cho việc kết nối từ nội thành trung tâm tới các khu vực nội thành.
– Gần bến xe Mỹ Đình: 15 phút di chuyển
– Sân bay Nội Bài: 30 phút di chuyển
– Hồ Tây: 20 phút
– Hồ Hoàn Kiếm: 20 phút
*** Tổng quan tòa nhà
Tổng diện tích xây dựng khu tổ hợp Vinhome West Point là 2,4ha nhưng mật độ xây dựng khá thấp với chỉ 35%. Đây là khu căn hộ, văn phòng có không gian thoáng đãng và rộng rãi, mang lại sự thoải mái cho người ở cũng như người làm việc.
Vinhome West Point có tất cả ba tòa tháp hỗn hợp lần lượt là W1, W2 và W3. Cả ba tòa tháp đều có loại hình căn hộ chung cư là chủ yếu. Riêng 2 tòa W1, W2 là có thêm căn hộ văn phòng officetel và căn Duplex. Cụ thể:
• Tòa W1 có chiều cao 39 tầng, trong đó từ tầng 2 đến 7 là offitel, tầng 38,39 là loại hình căn hộ thông tầng đẳng cấp.
• Tòa W2 cũng cao 39 tầng với tầng 2 đến 5A là căn hộ chung cư, tầng 5 đến tầng 37 là offitel. Còn lại hai tầng 38,39 là tầng Duplex.
• Tòa W3 thấp hơn cả với chiều cao 35 tầng, toàn bộ đều là căn hộ chung cư cao cấp.
Tại các khối đế của tòa W1, W2, các tầng 1 và 2 sẽ là trung tâm thương mại. Trong khi đó, khối căn hộ văn phòng sẽ được bố trí tại các tầng 3 và 4.
Là sản phẩm của tập đoàn Vingroup nên Vinhome West Point đẳng cấp đến từng chi tiết. Đặc biệt, dự án tích hợp sẵn chuỗi tiện ích dịch vụ 5 sao cực kỳ hấp dẫn. Bao gồm: Trung tâm thương mại, trường học Vinschool, bể bơi, phòng tập gym, nhà hàng, phòng khám Vinmec...
Khu văn phòng cũng được bố trí sảnh lễ tân, an ninh giám sát, khu vệ sinh vô cùng chuyên nghiệp, bài bản. Điều này mang lại sự hài lòng cho mọi khách thuê văn phòng tại đây.
$$$ Diện tích cho thuê: 125m2, 2300m2
$$$ Giá thuê: 250.000VND/m2/tháng
Quý khách có nhu cầu sở hữu văn phòng như trên hoặc có nhu cầu khác xin vui lòng liên hệ:
Hotline PKD CDT: 0963526774 (Hiếu Nguyễn)
Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của quý khách!

Liên hệ người đăng

Vũ Nguyễn Minh Hiếu

0963526774

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Mễ Trì
  • Đường Phạm Hùng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này