Cho thuê văn phòng tòa nhà Lancaster Luminaire đường Láng, DT 150m, 240m2, 300m2,... 1000m2 - LH: 0921577777

Giá: 300 nghìn/m2/tháng - Diện tích: 200m²
Địa chỉ: Láng Phường Láng Thượng Đống Đa Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

* Ban quản lý dự án Lancaster Luminaire, đường Láng, quận Đống Đa cho thuê 23.000m2 văn phòng, giá cho thuê chỉ 300 nghìn/ m2/ tháng.
* Dự án Lancaster Luminaire sở hữu vị tốt trên mặt đường Láng, là nút giao giữa các quận: Đống Đa, Cầu Giấy, Ba Đình, Tây Hồ.
* Dự án Lancaster Luminaire bao gồm 2 tòa tháp cao 27 tầng: 1 tháp chung cư và 1 tháp văn phòng, chung nhau khối đế 4 tầng.
* Dự án có 6 tầng hầm, đảm bảo việc đỗ xe thoải mái cho cả cư dân, khách thuê văn phòng và khách đến trung tâm thương mại.
* Sàn văn phòng có diện tích điển hình lên tới 1000m2, có thể chia nhỏ linh hoạt theo nhu cầu của Doanh nghiệp thuê.
* Những điểm đặc biệt của dự án:
- Dự án được cấp chứng chỉ LEED: Giảm 25% năng lượng tiêu thụ so với văn phòng bình thường, tiết kiệm 50% lượng nước sử dụng bên trong và bên ngoài tòa nhà.
- Cửa kính Low - E, cách nhiệt, tiết kiệm năng lượng.
- Văn phòng bàn giao vuông vắn, không có cột, gồm trần thả, sàn nâng (giống hệ thống sàn của Keangnam Landmark 72), đèn chiếu sáng, hệ thống điều hòa thông khí trong văn phòng.
- Cảnh quan đẹp, với nhiều điểm nhấn, gồm: Thác nước, không gian thư giãn ngoài trời, quảng trường tổ chức sự kiện ngoài trời, tường điêu khắc nghệ thuật.
- Các tiện ích trong khối đế tòa nhà: Ngân hàng, quán cà phê, nhà hàng, siêu thị tiện ích, gym & yoga, trung tâm chăm sóc sức khỏe.
Liên hệ trực tiếp quản lý cho thuê: Mr Anh 09215.77777.

Liên hệ người đăng

Anh Le

0921577777

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Láng Thượng
  • Đường Láng

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này