Cho thuê văn phòng làm tài chính, luật, logictics... tại Hà Nội, quận Đống Đa, mặt phố Đào Duy Anh

Giá: Thương lượng - Diện tích: 417m²
Địa chỉ: Đào Duy Anh Phường Phương Liên Đống Đa Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

*Vị trí dự án: VCCI Tower số 9 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, là một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê đẳng cấp, được sự tin tưởng các các doanh nghiệp lớn khi đặt trụ sở làm việc tại đây.
Có vị trí địa lý thuận lợi do là điểm giao cắt các trục đường lớn như Đại Cồ Việt- Xã Đàn, Phạm Ngọc Thạch với Trần Khát Chân, Lê Duẩn và Giải Phóng, Ô Chợ Dừa...
Tòa nhà VCCI là nơi phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam đặt trụ sở, nơi tụ họp của các doanh nghiệp lớn trong ngành xuất nhập khẩu, tài chính, IT... do vậy thường xuyên diễn ra hội nghị, hội thảo, diễn đàn doanh nghiệp trong và ngoài nước.
*Thiết kế và quy mô của VCCI Tower:
- Gồm 23 tầng nổi và 4 tầng hầm, trong đó tổng DT văn phòng khoảng 28.000m2.
- Được trang bị 10 thang máy và 2 thang cuốn.
- Lắp đặt tường kính chân không 2 lớp chống ồn, ổn định nhiệt.
- Sử dụng vật liệu chính là đá marble và granite thiên nhiên đã tạo ra không gian văn phòng chuyên nghiệp và không kém phần sang trọng.
- Sử dụng hệ thống IBMS quản lý tòa nhà thông minh theo phương pháp tự động hóa.
*Thông tin sàn văn phòng cho thuê:
Ban quản lý tòa nhà VCCI Tower hiện đang chào thuê các diện tích trống từ tầng 10 trở lên: 200m2, 250m2, 400m2, nguyên sàn 1300m2.
Bàn giao sẵn có trần thạch cao, sàn bê tông cán phẳng, điều hòa trung tâm, hệ thống PCCC đạt chuẩn quốc gia, các đầu chờ điện, internet,...
Mặt bằng sạch đẹp, trang thiết bị vật chất hoàn thiện, tầm nhìn xa, thoáng đãng.
Tỷ lệ lấp đầy văn phòng trống tại VCCI Tower vô cùng cao, do vậy Quý khách hàng quan tâm, có nhu cầu tìm thuê văn phòng hãy nhanh tay liên hệ SĐT 0362664571 để nhận được dịch vụ tư vấn văn phòng trọn gói.
Xin chân thành cảm ơn!

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Phương

0968148897

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Phương Liên
  • Đường Đào Duy Anh

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này