Cho thuê Văn phòng Hoàng Mai, Hà Nội, Diện tích 386m², Giá Thương lượng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 386m²
Địa chỉ: Hoàng Mai Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Cần cho thuê lại mặt bằng sàn văn phòng Hạng B thuộc tòa nhà Hudland Tower, Mặt đường Nguyễn Hữu Thọ. Tòa nhà nổi bật khi tọa lạc đối diện hồ Linh Đàm, vị trí giao thông Thuận lợi để di chuyển từ tòa nhà đến các quận lân cận thông qua các trục đường vành đai lớn.
Tòa nhà có thiết kế hiện đại, kết hợp cùng sắc xanh của cây cảnh, mang lại cảm giác thoáng đãng, thoải mái cho những ai làm việc tại đây. Mặt bằng cho thuê nằm tại tầng cao, sở hữu tầm View thoáng đãng vô cùng đẹp bao trọn vẻ đẹp HỒ LINH ĐÀM.
Thông số như sau:
Diện tích sử dụng 386 m2. Vuông vắn, với thiết kề tất cả không gian đều thoáng đãng, nhìn Hồ.
Mặt bằng đã hoàn thiện đẹp, đầy đủ thiết bị, chỉ việc vào hoạt động: Trần, sàn, thiết bị chiếu sáng, sử dụng điều hòa tổng.
Với tiêu chuẩn hạng B, nhưng giá thuê chỉ hơn 10 USD, bằng với văn phòng hạng C.
Giới thiệu tòa nhà Hudland Tower số 6 Nguyễn Hữu Thọ:
Được xây dựng theo tiêu chuẩn cao ốc văn phòng, Hudland Tower có chiều cao gồm 15 tầng nổi và 01 tầng hầm. Tòa nhà được xây dựng trên diện tích khoảng gần 400m²; diện tích thực tế sử dụng mỗi tầng là 396m².
Mặt trước tòa nhà được ốp kính cách âm cách nhiệt, nhờ đó hầu hêt các diện tích trong văn phòng đều có tầm view mở thoáng đãng nhìn ra hồ.
Tòa nhà có đầy đủ hạ tầng trang thiết bị để văn phòng làm việc được tối ưu với 03 thang máy tốc độ cao.
Bãi đỗ xe: Trong tòa nhà có 01 tầng hầm để xe và khuôn viên xung quanh tòa nhà.
Lân cận tòa nhà có nhiều hàng quán, cơm văn phòng, cafe đa dạng từ bình dân đến sang trọng.
Liên hệ trực tiếp: 0934.629.866

Liên hệ người đăng

tranbinh2603

0971414567

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này