Cho thuê Văn phòng đường Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Diện tích 700m², Giá 230 Nghìn/m²/tháng

Giá: 230 nghìn/m2/tháng - Diện tích: 700m²
Địa chỉ: Duy Tân Phường Dịch Vọng Hậu Cầu Giấy Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Dự án Paragon Hà Nội là tổ hợp thương mại, văn phòng và chung cư cao cấp, nằm trên khu đất vàng của cửa ngõ phía Tây Hà Nội cũng là tuyến giao thông sầm uất cùng hạ tầng hoàn chỉnh với nhiều công trình lớn trong khu vực. Vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và đồng bộ cùng với giá thuê cho mô hình thương mại rất phù hợp cho các doanh nghiệp, đơn vị trong khu vực Cầu Giấy.
Diện tích chào thuê: 130m2, 250m2, 700m2
Giá thuê thương mại vô cùng cạnh tranh chỉ từ: 230.000vnd
Tổ hợp Paragon sở hữu vị trí đắt giá trung tâm quận Cầu Giấy, nằm ngay tại nút giao của 3 tuyến đường Phạm Hùng, Trần Quốc Vượng và Duy Tân. Được bao bọc bởi nhiều lợi thế giao thông và giao thương: gần kề bến xa Mỹ Đình, tuyến đường sắt trên cao, gần quốc lộ 32, tuyến đường huyết mạch Phạm Văn Đồng- Phạm Hùng- Xuân Thủy- Hồ Tùng Mậu.
Hà Nội Paragon được xây dựng với quy mô 3 tòa tháp gồm Victory Tower, Happy Tower và Elite Tower. Mỗi tòa cao 30 tầng và có hơn 200 căn hộ và có 3 hầm liên thông với nhau. Khối thương mại dịch vụ của tòa nhà nằm ở chân đế 2 tầng, được thiết kế sang trọng, hiện đại có sảnh đón tiếp và bộ phận lễ tân chuyên nghiệp.
Các dịch vụ tiện ích mà Hà Nội Paragon đem lại cho khách thuê:
• 3 hầm đỗ xe lớn và khoa học
• Điều hòa trung tâm lớn, máy phát điện dự phòng 100% công suất
• 3 thang máy nhập khẩu châu Âu mỗi tòa
• Thiết bị PCCC đạt chuẩn
• Tiện ích nội khu: bể bơi, siêu thị, phòng gym, spa, café…
• Tiện ích lân cận: ngân hàng Vietcombank, Techcombank…, trung tâm thương mại IPH, Big C, trường đại học Thương mại, ĐH Sư phạm, Bệnh viện 108, Viện huyết học…
Mọi chi tiết về thông tin mặt bằng, liên hệ: Ms Phương- SĐT: 0362664571
Xin chân thành cảm ơn!

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Phương

0968148897

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Dịch Vọng Hậu
  • Đường Duy Tân

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này