Cho thuê Văn phòng dự án The Golden An Khánh 32T, Diện tích 520m², Giá 100 Nghìn/m²/tháng

Giá: 100 nghìn/m2/tháng - Diện tích: 520m²
Địa chỉ: Lê Trọng Tấn Xã An Khánh Hoài Đức Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

The Golden An Khánh 32T là tổ hợp văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại và chung cư nằm trong khu đô thị Nam An Khánh, thuộc huyện Hoài Đức, Hà Nội. Tòa nhà được đánh giá rất cao về mọi mặt, kỳ vọng cung ứng một lượng mặt sàn văn phòng cho thuê cần thiết hàng năm đến khu vực này, đẩy mạnh thị trường thuê văn phòng tại đây.
Diện tích chào thuê: 520m2/ sàn
Giá thuê chỉ có: 100.000vnd
Bàn giao hiện trạng, khách hàng nhận mặt bằng có thể tự thiết kế theo ý mình
An Khánh 32T sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, gần với nhiều tuyến đường lớn có thể kết nối nhanh đến trung tâm thủ đô, các tỉnh lân cận và tuyến đường huyết mạch của quận Nam Từ Liêm và huyện Hoài Đức, tạo nên sự linh hoạt và thuận tiện trong việc di chuyển.
The Golden An Khánh 32T có quy mô 32 tầng, trong đó, khối đế được thiết kế để trở thành trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê. Đại sảnh tòa nhà có quầy lễ tân bên trong, tăng thêm sự chuyên nghiệp.
Chuỗi tiện ích hiện đại tạo nên sự đa dạng trong quá trình sử dụng cho nhân viên văn phòng, và tăng tính chuyên nghiệp cho tòa nhà: Hệ thống thang máy trọng tải lớn, thang thoát hiểm, máy phát điện công suất lớn, hệ thống PCCC tiêu chuẩn, hệ thống an ninh camera giám sát 24/24, hệ thống điều hòa trung tâm, nhà hàng, café…
Quý khách hàng vui lòng liên hệ Ms Phương Nguyễn (SDT: 0362 664 571) để được tư vấn và hỗ trợ tham quan mặt bằng miễn phí.
Xin chân thành cảm ơn!

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Phương

0968148897

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoài Đức - Hà Nội
  • Phường/Xã An Khánh
  • Đường Lê Trọng Tấn

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này