Cho thuê Văn phòng dự án The Artemis, Diện tích 1600m², Giá 220 Nghìn/m²/tháng

Giá: 220 nghìn/m2/tháng - Diện tích: 1600m²
Địa chỉ: Lê Trọng Tấn Phường Khương Mai Thanh Xuân Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Cđt tòa nhà The Astemis số 3 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân chào thuê tới quý khách hang diện tích 1600m vp. Giá chào thuê là 220k/m. Bàn giao đầy đủ trần thả, sàn gạch, điều hòa, vách ngăn kính, pccc. Thích hợp cho các tập đoàn có số lượng nhân viên đông, thích sự hiện đại, trang trọng và yên tĩnh. Rất mong có cơ hội làm việc và hợp tác cùng quý khách hang.
Tọa lạc tại số 3 Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội, tòa nhà The Artemis được xây dựng với quy mô 27 tầng, được đầu tư bởi Công ty Cổ phần ACC – Thăng Long.
Tòa nhà là một tổ hợp bao gồm 08 tầng Trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê, 03 tầng hầm để xe cùng với đó là 19 tầng được bố trí cho khu căn hộ cao cấp tạo nên một tổ hợp với đầy đủ các tiện ích khác nhau.
– 08 thang máy tốc độ cao
– Hệ thống điều hoà trung tâm
– Hệ thống điện dự phòng
– Hệ thống an ninh camera Giám sát 24/7
– Hệ thống phòng cháy tự động theo tiêu chuẩn quốc tế
– Hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn.
Bộ phận lễ tân, an ninh, kỹ thuật, hoạt động chuyên nghiệp, tận tình.
Với những tiện ích, dịch vụ đạt tiêu chuẩn của tòa nhà văn phòng hạng B. The Artemis hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất. Lh Mr. Hoàng sđt/zalo 0989790498 hoặc hoang1199vtcland@

Liên hệ người đăng

Mr Hoàng

0989790498

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Phường/Xã Khương Mai
  • Đường Lê Trọng Tấn

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này