Cho thuê Văn phòng dự án MIPEC Towers, Diện tích 1000m², Giá 200 Trăm/m²/tháng

Giá: 200 trăm/m²/tháng - Diện tích: 1000m²
Địa chỉ: Tây Sơn Phường Ngã Tư Sở Đống Đa Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Chính chủ cho thuê sàn trung tâm thương mại, văn phòng tại Tây Sơn - Đống Đa.
* Giá cho thuê chỉ từ: 200k/m².
* Diện tích cho thuê: 430m², 500m², 702m², 790m², 1000m², 2000m², 4000m².
* Vị trí: Tọa lạc ngay giữa trung tâm của quận Đống Đa đường Tây Sơn vị trí vô cùng quan trọng trong phát triển của Thủ đô. Kết nối nội thành rất dễ dàng.
* Đặc biệt cho thuê mọi hình thức kinh doanh đặc thù như Game, Bi-a, nhà hàng.
* Thiết kế & tiện ích:
- Quy mô cao 5 tầng Thương mại, dịch vụ, văn phòng & 3 tầng hầm với 2 tòa tháp được lối liền bằng khối đế 5 tầng. Tầng hầm để xe rộng đảm bảo nhu cầu của khách.
- Thang máy: 4 thang máy tốc độ đảm bảo phục vụ nhu cầu của khách hàng khu vực văn phòng và thang cuốn đảm bảo các mô hình kinh doanh.
- Là tòa nhà chuyên văn phòng, kinh doanh trung tâm thương mại vì vậy tính chuyên nghiệp cao.
- Tiện ích đầy đủ: Thang máy tốc độ cao thương hiệu Nhật Bản, hệ thống điều hòa trung tâm thông minh. Máy phát điện dự phòng công suất lớn đáp ứng 100% nhu cầu sử dụng của toà nhà, PCCC tiêu chuẩn Quốc tế, an ninh chuyên nghiệp đảm bảo 24/24h.
* Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh tại đây vui lòng liên hệ Ban quản lý tòa nhà qua số điện thoại: 0989873791 (Mr Nam).

Liên hệ người đăng

Phạm Đức Vượng

0989873791

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Ngã Tư Sở
  • Đường Tây Sơn

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này