Cho thuê Văn phòng dự án Keangnam Hanoi Landmark Tower, Diện tích 100m², Giá 700 Nghìn/m²/tháng

Giá: 700 nghìn/m2/tháng - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Phạm Hùng Phường Mễ Trì Nam Từ Liêm Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Mở cho thuê sàn văn phòng cao cấp- Tòa tháp Keangnam Ngã tư Phạm Hùng-Mễ Trì, Hà Nội
Vị trí tòa nhà Keangnam:
Được mệnh danh là tòa nhà cao nhất Việt Nam tòa nhà văn phòng Keangnam Hanoi Landmark Tower là tòa nhà văn phòng có vị trí đắc địa ngay ngã tư Dương Đình Nghệ - Phạm Hùng – Mễ Trì, một trong những trục giao thông trọng điểm của khu vực phía Tây Hà Nội. Nằm tại khu đô thị mới phát triển, xung quanh tòa nhà văn phòng là nhiều dự án khu đô thị: KĐTM Mễ Trì, Khu đô thị The Manor, KĐTM Mỹ Đình, KĐTM Nam Trung Yên, Yên Hòa… và nhiều cơ quan hành chính trung ương của nhà nước: Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Trung tâm triển lãm Quốc Gia, Khu thể thao Mỹ Đình….
Quy mô tòa nhà văn phòng:
Keangnam Hanoi Landmark Tower là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và chung cư cao cấp được xây dựng trên tổng diện tích 46.056m2. Tổng thể dự án gồm 2 tòa tháp cao 50 tầng dành cho căn hộ chung cư và 1 tòa tháp cao 70 cung cấp không gian văn phòng và thương mại dịch vụ. Khu văn phòng cho thuê tại Keangnam gồm 70 tầng nổi và 2 tầng hầm, có tổng diện tích sàn là 159.217m2, trong đó tổng diện tích cho thuê lên đến 95.000m2.
Tiện ích dịch vụ đa dạng:
Là tổ hợp công trình đa năng quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam với thiết kế cách tân, thân thiện với môi trường, Keangnam cung cấp không gian văn phòng đẳng cấp và tiện nghi nhất. Khách thuê tại đây được tận hưởng với rất nhiều dịch vụ, tiện ích đi kèm như khu căn hộ dịch vụ Calidas, rạp chiếu phim Lotte, khách sạn Intercontinental, khu nhà hàng, trung tâm thể dục và spa, khu tổ chức sự kiện... nằm ngay trong tòa nhà.
Trong vòng bán kính 1 km, tòa nhà văn phòng là nơi tập trung của nhiều hệ thống các ngân hàng thương mại, nhà nước và nước ngoài rất thuận tiện cho doanh nghiệp trong việc giao dịch, kinh doanh mua bán hàng hóa….
Diện tích chào thuê: 30m2, 50m2, 120m2, … 600m2
Giá thuê dự kiến: từ 30-36$/m2
Bàn giao tiêu chuẩn văn phòng trần thả thạch cao, sàn cán phẳng, điều hòa trung tâm, vách kính, vị trí lô góc đẹp…
Liên hệ Chuyên viên tư vấn cho thuê mặt bằng tại toà nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower: SĐT 0362 664 571 (Ms Phương Nguyễn)

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Phương

0968148897

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Mễ Trì
  • Đường Phạm Hùng

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này