Cho thuê Văn phòng dự án Florence Mỹ Đình, Diện tích 200m², Giá 329.000 Nghìn/m²/tháng

Giá: 329 nghìn/m2/tháng - Diện tích: 200m²
Địa chỉ: Trần Hữu Dực Phường Xuân Phương Nam Từ Liêm Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Diện tích cho thuê: 200m².
Giá thuê: 329,000đ/m²/tháng, giá đã bao gồm thuế VAT, phí dịch vụ 16,000đ/m²/tháng.
Tòa nhà Florence là tổ hợp chung cư, trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê tọa lạc tại địa chỉ số 28 Trần Hữu Dực, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là khu vực tập trung nhiều dự án cao cấp và đang phát triển mạnh mẽ về hạ tầng trong những năm gần đây.
Tòa nhà có quy mô cao 25 tầng và 03 tầng hầm, trong đó 03 tầng khối đế được sử dụng làm sàn thương mại và văn phòng cho thuê với tổng diện tích tòa nhà là 14.310 m².
Với thiết kế hiện đại, sang trọng, giá thuê hợp lý, có thể cắt nhỏ theo nhu cầu khách hàng, đây là địa điểm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn thuê văn phòng.
Tòa nhà có hệ thống thang máy tốc độ cao.
Điều hòa trung tâm hiện đại, điện chiếu sáng tiêu chuẩn.
Hệ thống an ninh, lễ tân, bảo vệ 24/7.
Hệ thống điện dự phòng và PCCC hoàn thiện theo tiêu chuẩn quốc gia.
Các tiện ích dành cho khách thuê văn phòng: Trung tâm thương mại, nhà hàng, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cafe, bể bơi bốn mùa tại tầng 3, Phòng tập Gym, Công viên cây xanh và vườn dạo trong khuôn viên tòa nhà.
Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại Florence Trần Hữu Dực xin liên hệ hotline: 0962 784 520 - Ms Hồng Uyên để được tư vấn và hỗ trợ đàm phán với mức giá ưu đãi nhất. Xin cảm ơn.

Liên hệ người đăng

Phạm Hồng Uyên

0962784520

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Xuân Phương
  • Đường Trần Hữu Dực

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này