Cho thuê Văn phòng dự án Ecolife Capitol, Diện tích 110m², Giá 35 Triệu/tháng

Giá: 35 triệu/tháng - Diện tích: 110m²
Địa chỉ: Tố Hữu Xã Trung Văn Nam Từ Liêm Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Cđt tòa nhà Ecolife Tố Hữu chào thuê tới quý khách hàng 110m sàn vp. Giá chào thuê tới quý khách hàng là 35tr/m. Bàn giao đầy đủ trần, sàn, điều hòa, vách ngăn kính, pccc. Phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hướng tới sự chuyên nghiệp, sang trọng, yên tĩnh. Rất mong có cơ hội làm việc và hợp tác cùng quý khách hàng.
Ecolife Tố Hữu có địa chỉ tại số 58 Tố Hữu (đường Lê Văn Lương kéo dài), Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Vị trí tòa nhà có giao thông tương đối thuận tiện mặc dù không nằm trong khu trung tâm.
Toà nhà Văn phòng cao 34 tầng gồm 5 tầng thương mại, 10 tầng Văn phòng cho thuê, 16 căn hộ Officetel và 3 tầng hầm.
– Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ đô Invest – Capitol House.
– Dự án được cấp chứng chỉ xanh quốc tế EDGE của Tổ chức Tài chính quốc tế IFC/ Ngân hàng Thế giới: Tiết kiệm năng lượng lên tới 45% so với thực tế Sử dụng.
– Chỗ để xe: Có 3 tầng hầm, sức chứa 521 ô-tô và 832 xe máy.
– Hoàn thiện hạ tầng: Thang máy tốc độ cao Schindler, hệ thống điều hòa Trung tâm VRV, hệ thống Điện dự phòng đáp ứng đầy đủ.
– Tòa Văn phòng sử dụng hệ thống kính Low-E giúp tiết kiệm năng lượng vận hành.
– Là dự án được đảm bảo an toàn PCCC với hệ thống thang máy cứu hỏa, hành lang chống cháy tại mỗi tầng của tòa nhà
Bộ phận lễ tân, an ninh, kỹ thuật, hoạt động chuyên nghiệp, tận tình.
Với những tiện ích, dịch vụ đạt tiêu chuẩn của tòa nhà văn phòng hạng C. Ecolife Tố Hữu hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất. Lh Mr. Hoàng 0989790498 hoặc hoang1199vtcland@

Liên hệ người đăng

Mr Hoàng

0989790498

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Trung Văn
  • Đường Tố Hữu

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này