Cho thuê Văn phòng dự án Chung cư The Nine, Diện tích 200m², Giá Thương lượng - LH: 0948005170

Giá: Thương lượng - Diện tích: 200m²
Địa chỉ: số 9 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Tòa nhà đa năng The Nine có chiều cao 30 tầng nổi và 3 tầng hầm. Trong đó, tầng văn phòng và trung tâm thương mại được quy hoạch từ tầng 1 đến tầng 6, các tầng căn hộ cao cấp là từ tầng 7 đến tầng 30.
Khối văn phòng The Nine Tower được xây dựng theo tiêu chuẩn hạng B. Vì thế, mọi yếu tố về chất lượng xây dựng, tính thẩm mỹ và công năng của tòa nhà đều được đảm bảo tiêu chuẩn.
Chủ đầu tư GP. Invest rất chiều lòng khách thuê khi trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ tiện nghi để đáp ứng nhu cầu làm việc thoải mái của mọi doanh nghiệp. Cụ thể bao gồm:
Khu vực đỗ xe: 3 tầng hầm và khuôn viên tòa nhà.
Thang máy tốc độ cao.
Điều hòa trung tâm 100% công suất.
Đầy đủ hệ thống PCCC tiêu chuẩn.
Internet tốc độ cao, đầy đủ các nhà mạng.
Ngoài ra, dự án còn có 6 tầng trung tâm thương mại sầm uất, cung cấp đầy đủ mọi nhu cầu ăn uống, giải trí, cafe của dân văn phòng.
Tòa nhà đáp ứng đa dạng nhu cầu về diện tích thuê của các doanh nghiệp. Các công ty nhỏ có thể thuê diện tích từ 200m2, công ty trung bình có thể thuê diện tích từ 350m2 đến 550m2. Trong khi đó, các doanh nghiệp lớn có thể thuê từ 1.000m2 đến 1.800m2.
Bàn giao hoàn thiện trần thả full đèn, điều hòa âm trần, PCCC, sàn bê tông, vách kính.
HOTLINE: 094 8005 170

Liên hệ người đăng

Ha

0948005170

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Mai Dịch
  • Đường Phạm Văn Đồng

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này