Cho thuê sàn vp hạng A diện tích từ 200-500m tòa Mipec 299 Tây Sơn

Giá: 425 nghìn/m2/tháng - Diện tích: 200m²
Địa chỉ: 299 tây sơn

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Tòa văn phòng hạng A Mipec Tây Sơn đang còn trống các diện tích từ 200-500m cần cho thuê. Giá cho thuê từ 425k/m/tháng. Giá cho thuê đã bao gồm VAT, phí dịch vụ và điện điều hòa trong giờ làm vc. Bàn giao cho khách hàng đầy đủ trần, sàn, điều hòa và vách ngăn.
MIPEC Tower là tổ hợp văn phòng, chung cư cao cấp, trung tâm thương mại với thiết kế gồm 3 tòa chính (1 tòa tháp văn phòng 25 tầng, 2 tháp căn hộ cao cấp 27 tầng ) và khu trung tâm thương mại nằm tại 5 tầng đế.
Với việc là tổ hợp được thiết kế đa dạng, chắc chắn sẽ đem lại nhiều tiện ích và tính năng sử dụng cho khách thuê văn phòng tại đây.
+ Khu tháp văn phòng với 25 tầng, tổng diện tích đạt 29.000 m2 với thiết kế hiện đại, đem lại môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
+ Diện tích cho thuê được chia nhỏ, linh hoạt thuận tiện cho việc bố trí môi trường làm việc .
+ Khu văn phòng được bố trí lối ra vào riêng biệt, đảm bảo an ninh, sự yên tĩnh, độc lập với các phần khác của tòa nhà.
+ Chiều cao trần: 2,7 m
+ Thang máy: 05 thang máy tốc độ cao.
+Điều hòa: Điều hoà trung tâm thế hệ mới hiệu Mitshubishi VRF
+Đỗ xe: 02 tầng hầm đỗ xe diện tích 20.000 m2
+ Điện dự phòng: Máy phát điện công suất cao 100% công suất tòa nhà
Bộ phận lễ tân, an ninh, kỹ thuật,… hoạt động chuyên nghiệp, tận tình.
Với những tiện ích, dịch vụ đạt tiêu chuẩn của tòa nhà văn phòng hạng A. Mipec Tower hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất. Lh Mr.Hoàng 0989790498 hoặc Hoang1199vtcland@

Liên hệ người đăng

Mr Hoàng

0989790498

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Ngã Tư Sở
  • Đường Tây Sơn

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này