Cho thuê sàn vp diện tích linh hoạt từ 40-200m tại tòa nhà Audi số 8 Phạm Hùng giá siêu rẻ, đẹp Lh 0989790498

Giá: 180 nghìn/m2/tháng - Diện tích: 40m²
Địa chỉ: số 8 phạm hùng

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Tòa nhà Audi số 8 Phạm Hùng còn trống các diện tích linh hoạt từ 40-200m cần cho thuê. Giá cho thuê của tòa nhà siêu rẻ trong khu vực chỉ từ 180k/m/tháng. Bàn giao cho khách hàng đầy đủ trần, sàn, điều hòa và vách ngăn kính.
Tọa lạc tại ngã tư đường Phạm Hùng cắt với Mạc Thái Tông. Từ vị trí tòa nhà, dễ dàng di chuyển tới bến xe Mỹ Đình trong vòng 5 phút, kết nối nhanh chóng tới quận Cầu Giấy, Thanh Xuân và Đống Đa qua trục Trần Duy Hưng – Lê Văn Lương- Láng Hạ, Vành Đai 3.
Được thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng hạng C gồm 03 tầng văn phòng cho thuê. Diện tích 1 mặt sàn xây dựng khoảng gần 1.000m2. Tòa nhà do Công ty TNHH Sản xuất Công nghiệp Thương mại Trâm Anh làm chủ đầu tư.
Giờ làm việc: 08h00-12h00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7: 08h00-12h00.
Hệ thống thang máy: 02 thang máy tốc độ cao.
Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm.
Máy phát điện: Có máy phát điện dự phòng, đáp ứng 100% công suất.
Kính chắn tường: Hệ thống kính tường cách âm cách nhiệt.
Phòng cháy chữa cháy: Theo tiêu chuẩn PCCC Việt Nam. Mỗi tầng đều có cầu thang bộ thoát hiểm, các phương tiện cứu hỏa tại chỗ.
An ninh bảo vệ: 24/24 Camera giám sát, an ninh bảo vệ tòa nhà.
Internet, mạng cáp quang, điện thoại: Có đủ tất cả các nhà cung cấp.
Sàn bê tông láng nền. Đơn vị thuê trải thảm hoặc ốp gạch.
Trẩn hoàn thiện. Chiều cao trần 2.7 m.
Thời gian thi công nội thất: Đàm phán theo diện tích và hợp đồng thuê.
Lân cận tòa nhà có các ngân hàng: ATM MBBank, trung tâm thương mại Big C Thăng Long, Lotte Cinema Thăng Long, Nhà Khách 99, Nhà hàng Lotteria… phục vụ nhu cầu giao dịch tài chính, ăn uống và thư giãn của khách thuê.
Bộ phận lễ tân, an ninh, kỹ thuật,… hoạt động chuyên nghiệp, tận tình.
Với những tiện ích, dịch vụ đạt tiêu chuẩn của tòa nhà văn phòng hạng C. Tòa nhà Audi Phạm Hùng hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất. Lh Mr.Hoàng 0989790498 hoặc Hoang1199vtcland@

Liên hệ người đăng

Mr Hoàng

0989790498

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Mỹ Đình 1
  • Đường Phạm Hùng

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này