Cho thuê sàn vp diện tích 60,100,500m mặt phố Thái Hà giá cực rẻ

Giá: 280 nghìn/m2/tháng - Diện tích: 60m²
Địa chỉ: 174 Thái Hà

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Tòa nhà TTG 174 Thái Hà đang còn trống các diện tích rất đa dạng từ 60,100,500m cần cho thuê. Giá cho thuê của tòa nhà là 280k/m/tháng. Bàn giao cho khách hàng đầy đủ trần, sàn, điều hòa, vách ngăn,bàn, ghế, tủ tài liệu.
Tòa nhà TTG có quy mô cao 13 tầng và 3 tầng hầm được thiết kế gồm tổ hợp cho thuê văn phòng kết hợp trung tâm thương mại, với phong cách thiết kế hiện đại và tinh tế hứa hẹn mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng.
Tòa nhà được dự kiến bố trí phân chức năng như sau:
– Tầng hầm từ B1 – B3 có tổng diện tích 2.118 m2 được sử dụng làm bãi đỗ ô tô và xe máy cho khách hàng.
– Khu Trung tâm thương mại 1 đến tầng 3
– Từ tầng 4 đến tầng 10 là văn phòng cho thuê trong đó dự kiến sẽ có tầng thiết kế không gian văn phòng làm việc chung (coworking space) và văn phòng trọn gói giúp đáp ứng nhiều quy mô khách hàng.
– Các tầng trên dự kiến được thiết kế quán cafe và các dịch vụ tiện ích khác.
Bộ phận lễ tân, an ninh, kỹ thuật,… hoạt động chuyên nghiệp, tận tình.
Với những tiện ích, dịch vụ đạt tiêu chuẩn của tòa nhà văn phòng hạng C. TTG Tower hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất. Lh Mr.Hoàng 0989790498 hoặc Hoang1199vtcland@

Liên hệ người đăng

Mr Hoàng

0989790498

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Trung Liệt
  • Đường Thái Hà

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này