Cho thuê sàn vp diện tích 200m tại tòa nhà Gold Season giá hợp lý Lh 0989790498

Giá: 340 nghìn/m2/tháng - Diện tích: 200m²
Địa chỉ: 47 Nguyễn Tuân

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Tòa nhà Gold Season 47 Nguyễn Tuân đang còn trống diên tích 200m cần cho thuê. Giá cho thuê của tòa nhà là 340k/m/tháng. Giá cho thuê đã bao gồm VAT, phí dịch vụ và điện điều hòa trong giờ làm việc. Bàn giao cho khách hàng đầy đủ trần, sàn gỗ, điều hòa và vách ngăn kính.
Tòa nhà Gold Season số 47 Nguyễn Tuân là tòa nhà tổ hợp chung cư, văn phòng. Trong đó khối văn phòng được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ lợi thế vị trí cũng như dịch vụ chuyên nghiệp, được quản lý bởi TNR Holding uy tín. Đây là nơi làm việc lý tưởng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Khối văn phòng tại tòa nhà Gold Season Nguyễn Tuân được xây dựng theo tiêu chuẩn hạng B chất lượng, hoàn thiện từ thiết kế cho tới hạ tầng tiện ích.
Dự án được trang bị gồm 2 tầng hầm liên thông với tổng diện tích là 31.000 m2; đáp ứng được nhu cầu về chỗ để xe cho trên 3.000 xe máy và đáp ứng gần 1.000 chỗ đỗ xe ô tô; như vậy hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu để phương tiện đi lại của người dân sinh sống tại đây.
+ Khu văn phòng được bố trí tại tầng 4 tòa S1 và tầng 3-tầng 5 tòa S2. Với thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp mang đến môi trường làm việc tối ưu.
+ Khu thương mại & dịch vụ được bố trí tại tầng 1 và tầng 2 của 4 tòa tháp.
+ Diện tích sàn điển hình: 1.369 m2/ 3.663 m2.
+ 3 tầng hầm cực rộng, đảm bảo chỗ đỗ xe rộng rãi, có sức chứa lớn, đáp ứng tối đa lượng ô tô và xe máy của nhân viên và các đối tác khách hàng ra vào làm việc tại tòa nhà.
+ Hệ thống thang máy tốc độ cao.
+ Mặt bằng được bàn giao với nội thất cơ bản, bao gồm: Trần thạch cao khung xưởng nổi, hệ thống PCCC, hệ thống đèn, điều hòa và thông gió.
Với những tiện ích, dịch vụ đạt tiêu chuẩn của tòa nhà văn phòng hạng B. Gold Season hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất. Lh Mr.Hoàng 0989790498 hoặc Hoang1199vtcland@

Liên hệ người đăng

Mr Hoàng

0989790498

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Phường/Xã Thanh Xuân Trung
  • Đường Nguyễn Tuân

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này