Cho thuê sàn vp diện tích 130m, 300m giá rẻ tòa Zen Tower Khuất Duy Tiến Lh 0989790498

Giá: 200 nghìn/m2/tháng - Diện tích: 130m²
Địa chỉ: 12 khuất duy tiến

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Tòa nhà Zen Tower 12 Khuất Duy Tiến đang còn trống các diện tích từ 130-300m cần cho thuê. Giá thuê của tòa nhà là 200k/m/tháng. Bàn giao cho khách hàng đầy đủ trần, sàn, điều hòa và vách ngăn.
Tòa nhà văn phòng cho thuê Zen Tower trên đường Khuất Duy Tiến, gần ngã tư với đường Nguyễn Trãi. Vị trí rất thuận tiện kết nối lên cao tốc đi các khu công nghiệp, các tỉnh thành phía Bắc.
Quy mô tòa văn phòng được xây dựng với 14 tầng nổi và 01 tầng hầm, được thiết kế hiện đại. Bên ngoài tòa nhà được ốp đá cao cấp, xen lẫn kính in hoạt tiết cách âm, chống nhiệt, điều hòa ánh sáng mặt trời. Tầng trệt là đại sảnh rộng rãi, đặt quầy lễ tân, có ghế chờ, là nơi đón tiếp đối tác và những khách hàng của doanh nghiệp.
Bên cạnh những thiết kế hiện đại, tối giản mà tòa nhà mang tới, Zen Tower còn có hệ thống trang thiết bị kỹ thuật tối tân, từ những thương hiệu lớn, vừa đảm bảo sự sang trọng, uy tín của tòa văn phòng, đồng thời đảm bảo được sự an toàn tối đa. 02 thang máy tốc độ nhanh với tải trọng 24 người/thang, điều hòa cục bộ, âm trần thương hiệu Daikin, máy phát điện dự phòng 100% công suất, đảm bảo nguồn điện cho cả tòa nhà khi có trường hợp mất điện xảy ra, hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn tự động.
Với những tiện ích, dịch vụ đạt tiêu chuẩn của tòa nhà văn phòng hạng C. Zen Tower hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất. Lh Mr.Hoàng 0989790498 hoặc Hoang1199vtcland@

Liên hệ người đăng

Mr Hoàng

0989790498

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Phường/Xã Thanh Xuân Bắc
  • Đường Khuất Duy Tiến

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này