Cho thuê sàn vp đa dạng từ 30-500m tại tòa nhà CDC 25 Lê Đại Hành giá hợp lý Lh 0989790498

Giá: 355 nghìn/m2/tháng - Diện tích: 30m²
Địa chỉ: 25 Lê Đại Hành

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Tòa nhà CDC 25 Lê Đại Hành đang còn trống các diện tích đa dạng từ 30-500m cần cho thuê. Giá cho thuê của tòa nhà là 355k/m/tháng. Giá cho thuê đã bao gồm VAT. Bàn giao cho khách hàng đầy đủ trần, sàn, điều hòa và vách ngăn kính.
CDC Building nằm tại vị trí Ngã 5 Bà Triệu – Thái Phiên – Lê Đại Hành, nơi vốn được xem là trung tâm thương mại – tài chính của Hà Nội, tòa nhà CDC Building do đó có được những lợi thế đặc biệt về mặt vị trí như sau:
Từ vị trí toà nhà CDC dễ dàng di chuyển đến khắp các tuyến đường lớn nhỏ khác trong nội thành và thuận lợi trong việc tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng Việt Nam và nước ngoài.
Toà nhà CDC Building có quy mô gồm 14 tầng và 2 tầng hầm, được xây dựng trên tổng diện tích gần 9000m2 với mặt tiền rộng và thoáng trải dài 2 bên đường Lê Đại Hành và Bà Triệu. Diện tích khá lớn phía trước sảnh của toà nhà rất thuận tiện cho việc đỗ xe ô tô khi đến tòa nhà giao dịch.
Toà nhà được trang bị hệ thống trang thiết bị hoàn thiện và đồng bộ, bao gồm:
+ Hệ thống 3 thang máy tốc độ cao trọng tải 1000 kg cùng với 2 thang bộ rộng rãi.
+ Hệ thống điều hòa trung tâm VRV II Label Toshiba, có bộ phận điều khiển nhiệt độ theo từng khu vực.
+ Máy phát điện dự phòng công suất lớn FGWILSON 600 KVA đáp ứng 100% nhu cầu sử dụng của toà nhà.
+ Hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động cảm ứng nhiệt phun mưa tự động theo tiêu chuẩn quốc tế, cửa chống cháy, 2 thang bộ thoát hiểm.
+ Toàn bộ diện tích tầng hầm được sử dụng làm bãi đỗ xe máy. Diện tích phía trước sảnh của toà nhà dùng để đỗ oto, rất thuận tiện cho việc trông giữ phương tiện đi lại của nhân viên làm việc tại tòa nhà và khách hàng tới giao dịch.
+ Hệ thống thông tin bao gồm đường dây điện thoại, internet, cáp quang được trang bị đầy đủ tới từng văn phòng.
+ Tầng 12 của tòa nhà là nhà hàng mái kính Alex với thiết kế độc đáo, kiến trúc lịch lãm, sang trọng, thuận tiện cho mục đích ăn uống, đón tiếp đối tác, tổ chức các buổi liên hoan, họp báo…
+ Hệ thống cây xanh được bố trí trên các hành lang, các vị trí công cộng trong tòa nhà, được chăm sóc và thay đổi định kì.
Bộ phận lễ tân, an ninh, kỹ thuật,… hoạt động chuyên nghiệp, tận tình.
Với những tiện ích, dịch vụ đạt tiêu chuẩn của tòa nhà văn phòng hạng C+. CDC Bulding hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất. Lh Mr.Hoàng 0989790498 hoặc Hoang1199vtcland@

Liên hệ người đăng

Mr Hoàng

0989790498

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Phường/Xã Lê Đại Hành
  • Đường Lê Đại Hành

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này