Cho thuê sàn vp 100m tại tòa nhà TTC Tower 19 Duy Tân sang, sịn, mịn Lh 0989790498

Giá: 400 nghìn/m2/tháng - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: 19 Duy Tân

Thông tin mô tả Văn phòng cần cho thuê

Tòa nhà TTC Duy Tân đang còn trống diện tích 100m rất đẹp cần cho thuê. Giá thuê của tòa nhà là 400k/m/tháng. Giá thuê đã bao gồm VAT, phí dịch vụ và điện điều hòa trong giờ làm việc. Bàn giao cho khách hàng đầy đủ trần, sàn, điều hòa và vách ngăn kính.
Nằm trong khu vực phát triển chiến lược phía Tây Hà Nội, TTC Tower là tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp có thiết kế hiện đại, mặt tiền rộng thoáng, cảnh quan đẹp hướng ra 3 mặt đường. Đây là tòa nhà có ưu thế đặc biệt về yếu tố vị trí, giao thông đi lại, tạo cơ hội phát triển và mở rộng kinh doanh cho các doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây.
+ Tòa nhà TTC nằm trên phố Duy Tân, Cầu Giấy– đây là tuyến phố mới rộng rãi, thông thoáng, dễ dàng di chuyển đến đường Phạm Hùng là con đường huyết mạch của cửa ngõ phía Tây Hà Nội.
+ Duy Tân nằm trong cụm TTCN Cầu Giấy, lại là phố tập trung rất nhiều văn phòng cho thuê Cầu Giấy, các tổ chức kinh tế, hệ thống các ngân hàng, các trường đại học, các khu chung cư mới… nên có tốc độ phát triển nhanh chóng, sức cạnh tranh lớn, tạo môi trường làm việc sôi động cho các doanh nghiệp thuê văn phòng.
Tòa nhà văn phòng TTC được xây dựng trên khu đất có diện tích khoảng 2.000 m2, bao gồm 17 tầng văn phòng với diện tích 850m2 mỗi sàn và 1 tầng hầm; trong đó mỗi sàn lại có thể linh hoạt phân chia thành các diện tích cho thuê văn phòng nhỏ hơn đáp ứng nhu cầu thuê của khách hàng.
Thiết kế hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị hoàn thiện với hệ thống thang máy tốc độ cao Mitsubitshi
Bộ phận lễ tân, an ninh, kỹ thuật,… hoạt động chuyên nghiệp, tận tình.
Với những tiện ích, dịch vụ đạt tiêu chuẩn của tòa nhà văn phòng hạng B+. TTC Tower hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất. Lh Mr.Hoàng 0989790498 hoặc Hoang1199vtcland@

Liên hệ người đăng

Mr Hoàng

0989790498

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Dịch Vọng Hậu
  • Đường Duy Tân

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này