cho thuê nhà xưởng SX Tại KCN, SX theo QD KCN, hạn chế ngành nghề gây ô nhiễm

Giá: 600 triệu/tháng - Diện tích: 11600m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Trãi, Giang Điền, Quận 8

Thông tin mô tả Kho - Nhà xưởng cần cho thuê

Khu Công nghiệp Giang Điền, tọa lạc tại xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, là một trong những khu công nghiệp quy mô lớn và phát triển trong tỉnh. Với nhiều điểm nổi bật, KCN Giang Điền đã thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp trong việc cho thuê.
Là một khu công nghiệp sản xuất sạch, KCN Giang Điền đặc biệt chú trọng vào việc giảm thiểu lượng xả thải ra môi trường, góp phần bảo vệ môi trường sống xung quanh. Điều này làm cho khu công nghiệp trở thành điểm đến hấp dẫn cho các ngành nghề sản xuất có trách nhiệm bảo vệ môi trường.
Diện tích cho thuê của KCN Giang Điền rộng lớn, khoảng 11.600m2. Trong đó, có 6200m2 dành cho nhà xưởng đủ không gian để sản xuất và kinh doanh. Ngoài ra, KCN còn có Khuôn viên sân bãi, khu văn phòng, nhà ăn cho công nhân viên và các phòng ban phục vụ doanh nghiệp.
KCN Giang Điền được trang bị hệ thống PCCC phun tự động hiện đại, đảm bảo an toàn và phòng cháy chữa cháy trong quá trình sản xuất.
Mức giá cho thuê của KCN Giang Điền rất hấp dẫn, chỉ 600 triệu đồng mỗi tháng, đây là mức giá cạnh tranh so với nhiều khu công nghiệp khác. Doanh nghiệp được đảm bảo hợp đồng thuê lâu dài, đáp ứng nhu cầu kinh doanh của họ.
Với những ưu điểm vượt trội như vậy, KCN Giang Điền là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp muốn mở rộng hoạt động sản xuất và kinh doanh trong môi trường công nghiệp hiện đại, tiện nghi và bảo vệ môi trường.
Facebook \ Zalo :
HuyNguyễn Plaza
Gmail: nguyenmanhqhuy@
- Ngoài Ra Em Còn Rất Nhiều Sản Phẩm Nhà Xưởng Trong Ngoài KCN & Cụm Công Nghiệp.
- Đa Dạng Diện Tích, Phù Hợp Mọi Nhu Cầu Sản Xuất.
- Hỗ Trợ Đăng Ký Doanh Nghiệp Nước Ngoài.
#KHO

Liên hệ người đăng

nguyễn mạnh hiệp

0981806716

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Trảng Bom - Đồng Nai
  • Phường/Xã Giang Điền
  • Đường Nguyễn Trãi

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Kho - Nhà xưởng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này