Cho Thuê Nhà Trọ 49 Nguyễn Minh đường - P4 - Tân An - Long An (gần Trường Chuyên Long An)

Giá: Thương lượng - Diện tích: 22m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Minh Đường, Phường 4, Tân An, Long An

Thông tin mô tả Nhà trọ - Phòng trọ cần cho thuê

- Nhà trọ mới xây dựng chưa lâu, phòng còn mới, anh/chị nào có nhu cầu liên hệ theo số ĐT 0934460708 GẶP THUẬN.
- Vị trí: Nhà trọ 49 - hẻm 140 đường Nguyễn Minh Đường, gần trường chuyên Long An.
Hướng từ QL1A vào qua khỏi trường chuyên Long An khoảng 200m vào hẻm 140 rẽ phải, hẻm rộng rãi thoáng mát.
- Đặc điểm phóng trọ: Rộng rãi, thoáng mát, có gác, phòng xây sạch sẽ, lối đi chung thông thoáng, tất cả các phòng đều có cửa sổ, toilet riêng, dịch vụ công ích lấy rác tận nơi, người ở trọ ra vào cổng chính có chìa khóa riêng, tự do và không phụ thuộc.
Giá phòng 800.000 đồng/tháng, điện 3.000 đồng/tháng, nước 10.000 đồng/tháng, có wifi, phòng có đầu tư sẵn đường ống gắn máy lạnh, đường điện đi dây loại lớn, đảm bảo không hao phí điện nước trong qúa trình sử dụng.
- Dân cư xung quanh là nhà công chức, nhân viên ngân hàng và cán bộ khu phố, khách trọ hiện hữu là giáo viên, công chức nhà nước nên rất yên tĩnh, đường có camera giám sát, khu vực rất an ninh.
- Dãy trọ hiện còn trống 3 phòng, anh/chị nào có nhu cầu liên hệ theo số ĐT 0934460708 GẶP THUẬN, có thể xem phòng, ok thì dọn ở ngay.

Liên hệ người đăng

Phan Văn Thuận

0934460708

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tân An - Long An
  • Phường/Xã 4
  • Đường Nguyễn Minh Đường

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Nhà trọ - Phòng trọ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này