Cho thuê nhà phố Nguyễn Văn Lộc, DT 90m2 x 4 tầng, MT 5m.

Giá: 26 triệu/tháng - Diện tích: 90m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Tân Bình

Thông tin mô tả Biệt thự cần cho thuê

+ Căn khu liền kề 6D xây dựng theo Quy hoạch chung khu Làng Việt kiều Châu Âu, khu vực an ninh tốt, dân trí cao, có vị trí đẹp và giao thông đông đúc. Gần mặt đường Nguyễn Trãi, và gần khu dân cư đông đúc như Mulberry Lane, Chung cư An Lạc, khu văn phòng, trường Đại Học Kiến Trúc, Học viên bưu chính viễn thông, tòa nhà Mac Plaza, Siêu thujh Co.opmart ….
+ Thông ra các tuyến phố như Trần Phú, Nguyễn Trãi, An Lạc, Đại An, Vũ Trọng Khánh, Chiếu Thắng, Tố Hữu…
+ Ngôi nhà được chủ nhà là người có tư duy thẩm mỹ cao, xây dựng 5 tầng bề thế trên hình thửa vuông vắn, tối ưu công năng sử dụng với 6 phòng ngủ khép kín.
+ Rất phù hợp với người tìm thuê nhà ở, làm văn phòng hoặc mở địa điểm kinh doanh.
+ Chủ nhà hiền lành, chất phác thiện chí muốn cho thuê. Xin liên hệ Chuyên gia tư vấn BĐS Trường Minh (Minh nhà xinh) 0338080356 (Miễn trung gian) để miễn phí xem nhà cũng như tư vấn về pháp lý và thị trường BĐS khu vực.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Phan Trường Minh

0338080356

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Đường Nguyễn Văn Lộc

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này