Cho thuê nhà Mặt tiền Lý Tự Trọng_4x20_4Tầng chỉ 60tr

Giá: 60 triệu/tháng - Diện tích: 80m²
Địa chỉ: Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Cửa hàng - Kiot - Mặt bằng cần cho thuê

Chúng tôi rất hân hạnh giới thiệu một mặt bằng kinh doanh độc đáo và hấp dẫn, sẵn sàng cho thuê. Đây là cơ hội lý tưởng để bạn khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô kinh doanh của mình.

Thông tin chi tiết về mặt bằng:

Diện tích: 4x20 Trệt 3 lầu
Vị trí: mặt tiền Lý Tự Trọng
Thiết kế hiện đại và tinh tế
Sử dụng linh hoạt cho nhiều loại hình kinh doanh
Gần các khu vực sầm uất và có lượng khách hàng tiềm năng cao
Mặt bằng này được thiết kế để tận dụng tối đa không gian và ánh sáng tự nhiên, tạo nên một môi trường làm việc thoải mái và sáng tạo. Với vị trí thuận lợi trong lòng thành phố, bạn sẽ có lượng khách hàng tiềm năng từ cả cư dân địa phương và du khách.

Ngoài ra, mặt bằng cũng nằm gần các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn và trường học. Giao thông thuận tiện và đủ chỗ đậu xe cho khách hàng.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và sắp xếp lịch hẹn xem mặt bằng. Đây là cơ hội không thể bỏ qua để bạn có một không gian kinh doanh độc đáo và thu hút khách hàng.
0386329125

Liên hệ người đăng

Nguyễn Mỹ Trai

0386329125

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 1 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Bến Thành
  • Đường Lý Tự Trọng

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Cửa hàng - Kiot - Mặt bằng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này