Cho thuê kho xưởng giá tốt mặt tiền ĐT 830 tại huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An

Giá: 30 nghìn/m2/tháng - Diện tích: 4000m²
Địa chỉ: tuanphongland.vn

Thông tin mô tả Khu nghỉ dưỡng cần cho thuê

Cho thuê kho xưởng giá tốt mặt tiền ĐT 830 tại huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An
- Diện tích cho thuê từ 2000m2 - 4000m2 đến 6000m2
- Kết cấu xưởng kiên cố, khung thép cao ráo, nền chịu tải 2 tấn/m2. Có sẵn điện ba pha, PCCC vách tường, bảo vệ vòng ngoài, đường container ra vào tận xưởng, có hai cửa xuất nhập hàng. Hợp đồng cho thuê linh hoạt, phù hợp chứa hàng hoặc sản xuất nhiều ngành nghề nhẹ, không ô nhiễm cháy nổ.
- Giá thuê: 30 nghìn/m2/tháng
Liên hệ: 0934 185 189 - Tuấn Phong
_______________________________
Công ty Tuấn Phong Land chuyên cho thuê/bán kho, nhà xưởng, đất trong và ngoài các KCN Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và các quận huyện trong TP.HCM; ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế, thi công xây dựng kho xưởng theo yêu cầu; cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như lắp đặt, bảo dưỡng hệ thống PCCC; dịch vụ bảo vệ 24/24 trong KCN, kho xưởng, nhà máy, văn phòng công ty; chăm sóc - thiết kế website và thuê mái kho - nhà xưởng lắp tấm pin năng lượng mặt trời,... Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ trực tiếp:
+ Email: bds.tuanphong@
+ Website:

Liên hệ người đăng

Trinh Trần

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thủ Thừa - Long An

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Khu nghỉ dưỡng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này