Cho thuê Homestay - Khách Sạn đường Đội Cấn, Phường Ngọc Hà, Diện tích 50m², Giá Thương lượng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 50m²
Địa chỉ: Đội Cấn Phường Ngọc Hà Ba Đình Hà Nội

Thông tin mô tả Homestay - Khách Sạn cần cho thuê

Situated on a lane off no. 279 Đội Cấn Street, Ba Đình District, The Carnation Apartments, newly built in 2022, offer the ideal location for medium to long-term stays in Hanoi. Each fully furnished apartment, with the master bedroom seperated by a glass sliding door from the kitchen and the remaining living space, has modern architecture, interiors, and amenities. The apartments are just over 1km from the amazing West Lake and over 4km from Hanoi's symbolic icon of Hoan Kiem Lake (i.e., “Lake of the Restored Sword”). The Carnation Apartments were built on once a floral farm in the most well-known ancient floral village of Hanoi (hence the name!). The apartments are within walking distance from the Japanese Embassy and the Australian Embassy, about 2km from the U.S. Embassy, and just over 3km from Hochiminh Mausoleum and the surrounding beautiful colonial architectural-styled buildings on leafy streets.



Nằm trên ngõ 279 phố Đội Cấn, Quận Ba Đình, Tòa Chung Cư Hoa Cẩm Chướng, được xây dựng năm 2022, là điểm đến lý tưởng cho quý khách tới Hà Nội tham quan và làm việc từ trung hạn đến dài hạn. Mỗi căn hộ gồm một phòng ngủ lớn được bố trí cách biệt với khu bếp và không gian sinh hoạt chung còn lại bằng hệ thống cửa kính trượt, có đầy đủ tiện nghi và dịch vụ với kiến trúc và nội thất hiện đại. Tòa chung cư nằm cách Hồ Tây hơn 1km và cách biểu tượng Hồ Hoàn Kiếm của Hà Nội hơn 4km. Tòa chung cư được xây dựng trên khu đất trước đây là làng hoa Ngọc Hà nổi tiếng Hà Thành xưa. Từ đây, quý khách có thể đi bộ tới Đại sứ quán Nhật Bản và Đại sứ quán Úc. Tòa chung cư cách Đại sứ quán Mỹ khoảng 2km và nằm trong bán kính 3km từ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, nơi xung quanh có rất nhiều tòa nhà với kiến trúc Pháp duyên dáng trên những con phố rợp tán cây cổ thụ.

Liên hệ người đăng

Ngô Thị Tân

0965661055

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Ngọc Hà
  • Đường Đội Cấn

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Homestay - Khách Sạn. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này