Cho thuê Đất đường Ngọc Hồi, Xã Tứ Hiệp, Diện tích 94m², Giá 5 Triệu/tháng - LH: 0382382507

Giá: 5 triệu/tháng - Diện tích: 94m²
Địa chỉ: Ngọc Hồi Xã Tứ Hiệp Thanh Trì Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần cho thuê

Cần cho thuê mặt bằng làm nhà xưởng, kho bãi đất Khu Đấu Giá Tứ Hiệp, xe tải vào tận nhà. Thửa đất vuông vắn, mặt tiền rộng 5m, vỉa hè 3m, trước nhà là khu vui chơi cộng đồng, quán cà phê Sơn Dương… view thoáng vô cùng.
Cách 3 nhà là đường đôi Vũ Lăng tuyến đường huyết mạch mới nối Pháp Vân và Ngũ Hiệp chạy song song với quốc lộ 1A. Khu vực kinh doanh sầm uất mọi loại hình. Hạ tầng kỹ thuật đồng bộ không thiếu thứ gì, đầy đủ điện nước.
Hiện trạng đang là đất trống chủ mới thiết kế kiểu gì cũng ok, rất phù hợp để kinh doanh spa, tiệm thuốc, cà phê…
Diện tích 94m2, giá thuê 5 triệu/ tháng ưu tiên các bác thuê lâu dài từ 3-5 năm trở lên. HH 2 tháng cho các ae kết nối thành công với người cần thuê.
Liên hệ Mr Bình – Nhiệt tình – Chu đáo 0382 382 507 để được tư vấn và phục vụ miễn phí 24/7 « Never say No »

Liên hệ người đăng

Hoàng Đức Bình

0382382507

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Trì - Hà Nội
  • Phường/Xã Tứ Hiệp
  • Đường Ngọc Hồi

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này