Cho thuê Cửa hàng - Kiot - Mặt bằng dự án Green Park Tower, Diện tích 350m², Giá 330 Nghìn/m²/tháng

Giá: 330 nghìn/m2/tháng - Diện tích: 350m²
Địa chỉ: Dương Đình Nghệ Phường Yên Hòa Cầu Giấy Hà Nội

Thông tin mô tả Cửa hàng - Kiot - Mặt bằng cần cho thuê

Cđt tòa nhà Green Park Dương Đình Nghệ chào thuê tới quý khách hàng diện tích 350m tầng 1. Giá chào thuê là 330k/m. Bàn giao tới quý khách đầy đủ trần, sàn, điều hòa, vách ngăn kính, pccc. Thích hợp cho các khách hàng làm nhà hàng, siêu thị, café… Rất mong có cơ hội làm việc và hợp tác cùng quý khách hàng.
Tòa nhà Green Park có vị trí lô 33 đường Dương Đình Nghệ – Trần Thái Tông thuộc khu đô thị mới Yên Hòa, Cầu Giấy dễ dàng kết nối với các tuyến đường trung tâm Phạm Hùng, Hồ Tùng Mậu, Lê Đức Thọ,…đối diện tòa nhà Keangnam- tòa văn phòng hiện đại.
Tòa nhà Green Park có cấu trúc gồm 2 toà CT1 và CT2 cao 25 tầng công và 2 tầng kĩ thuật kết nối với nhau bằng khối tháp cao 4 tầng làm dịch vụ. Khối đế 4 tầng này có thiết kế chung, nối liền giữa 2 toà nhà và được bố trí làm trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê diện tích linh hoạt, các tiện ích công cộng như spa, restaurant, phòng sinh hoạt cộng đồng rộng có diện tích lên đến 12.000m2 thoả mãn mọi nhu cầu của người dân sống tại đây.
Quy Mô: tòa nhà gồm 25 tầng nổi, 2 tầng hầm để xe
Chiều cao trần: 3m
Diện tích sàn: 2100m2
Diện tích sử dụng: 1940 m2
Tòa nhà Green Park có đầy đủ tiện nghi.
– Thang máy: 8 thang máy hiệu Mitsubishi tốc độ cao
– Tòa nhà được trang bị thiết bị phòng cháy chữa cháy hiện đại, được đặt ở mỗi hành lang
– Điện dự phòng: công suất lớn, đảm bảo cung cấp đủ lượng tiêu dùng toàn tòa nhà khi có sự cố xảy ra.
– Khuôn viên xanh rộng lớn dành cho vui chơi, thư giãn, cung cấp không gian xanh bao quanh.
– Tòa nhà có bể bơi bốn mùa.
Bộ phận lễ tân, an ninh, kỹ thuật,… hoạt động chuyên nghiệp, tận tình.
Với những tiện ích, dịch vụ đạt tiêu chuẩn của tòa nhà văn phòng hạng C. Green Park hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất. Lh Mr.Hoàng 0989790498 hoặc Hoang1199vtcland@

Liên hệ người đăng

Mr Hoàng

0989790498

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Yên Hòa
  • Đường Dương Đình Nghệ

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Cho thuê Cửa hàng - Kiot - Mặt bằng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này